Giải nhiệt ngày hè với kem bơ phố Bà Triệu

KT-Thứ năm, ngày 05/07/2012 14:46 GMT+7

Nằm tại số 9 Bà Triệu (Hà Nội), quán Ngon luôn thu hút đông đảo các bạn trẻ với món kem bơ thơm ngậy.

Kem bơ tại đây được làm từ quả bơ xay thật nhuyễn mịn rồi đánh tan với sữa, thêm một viên kem dừa, một ít kem tươi và cuối cùng là rắc lên trên một chút dừa khô. Khi ăn, bạn trộn thật kỹ để kem, bơ và kem tươi hòa lẫn vào nhau, tạo thành một màu xanh nhẹ đẹp mắt. Vị ngậy của quả bơ chín và kem tươi hòa quyện với vị thơm mát của kem dừa, vị bùi giòn của dừa khô tạo nên hương vị béo ngậy mà không kém phần mát lạnh, ngon miệng.

‘ Sữa chua mít có giá 15.000 đồng/bát.

Bên cạnh món kem bơ, sữa chua mít cũng là một món ăn được nhiều bạn trẻ ưa thích. Cầm bát sữa chua mít trên tay, bạn sẽ thấy nổi bật trên màu trắng của sữa chua và nước cốt dừa là màu vàng ươm tươi tắn từ những miếng mít xắt sợi, màu hồng bắt mắt của hạt é, những viên trân châu và thạch nhỏ làm từ lá dứa với màu xanh dịu nhẹ. Khi ăn, bạn trộn nhẹ để có thể thưởng thức vị dai và thơm đặc trưng của mít tươi hòa với vị chua ngọt của sữa chua, chút vị ngậy từ nước cốt dừa, vị giòn dai của trân châu và thạch, tạo nên hương vị hấp dẫn, ngon miệng.

Ngoài ra, quán cũng phục vụ những loại đồ uống khác để giải nhiệt như các loại sinh tố, nước ép trái cây và đặc biệt là sữa ngô. Khi thưởng thức sữa ngô, bạn sẽ thấy vị ngọt béo của sữa, vị thơm ngậy của ngô non hòa quyện với nhau, đem lại cảm giác mùi vị thơm ngon đang dần tan trên đầu lưỡi.

‘ Sữa ngô được làm từ sữa tươi và ngô ngọt non xay nhuyễn.

Quán mở cửa từ 9h đến 22h hàng ngày. Mỗi bát kem bơ có giá 12.000 đồng, sữa chua mít có giá 15.000 đồng/bát và các loại nước uống có giá dao động từ 12.000 đồng tới 20.000 đồng mỗi cốc. Tuy nhiên, quán có chỗ để xe và chỗ ngồi khá hạn chế, nên buổi tối thường xuyên hết chỗ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước