Giải pháp sáng da vùng nách và dưới cánh tay

N.M (Dịch)-Chủ nhật, ngày 11/08/2013 06:00 GMT+7

 Vùng da dưới cánh tay và nách thường bị tối màu hơn các chỗ khác trên cơ thể. Tuy nhiên, nó sẽ là một trở ngại khiến bạn mất tự tin trong những chiếc áo sát nách hoặc bikini vào mùa hè. Bài viết này sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ưu phiền đó một cách đơn giản.

Hướng dẫn

1. Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên. Vì vậy, bạn hãy thử các cách sau:

‘ - Cắt một miếng chanh và chà xát vào vùng da tối màu khoảng 5 phút.

- Tạo hỗn hợp với một chút bột nghệ, 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa cà phê nước ép dưa chuột rồi bôi lên vùng da cần làm sáng. Để khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.

2. Sau khi tắm, thay vì sử dụng lăn khử mùi, bạn nên dùng bột phèn hoặc baking soda. Bởi đôi khi, vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên tối hơn vì hương thơm và hóa chất trong lăn khử mùi.

3. Một biện pháp khắc phục khác là trộn bột nghệ với 1 thìa sữa đông, 1 thìa cà phê bột mì và 1 thìa cà phê sữa tươi thành một hỗn hợp nhão và bôi lên vùng da dưới cánh tay hoặc nách. Rửa sạch sau 20 phút.

4. Một nguyên nhân nữa là cạo lông nách có thể gây kích thích cho da. Vì thế, waxing là giải pháp thích hợp hơn để giữ vùng da này không bị chuyển màu, đồng thời, giúp bạn loại bỏ tế bào da chết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước