Giảm cân sau sinh với bí quyết đơn giản

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 09/01/2014 10:10 GMT+7

Bất cứ phụ nữ nào sau khi sinh cũng lo lắng về vòng 2. Tuy nhiên, việc loại bỏ mỡ bụng và lấy lại vóc dáng thon gọn sẽ trở nên đơn giản hơn với một số lời khuyên sau.

Trái cây tươi

Khi ăn trái cây, nhớ không để trong tủ lạnh quá lâu.

Thực phẩm tươi nấu chín

Cố gắng sử dụng thực phẩm không có chất bảo quản nhân tạo và cắt giảm tối đa lượng thực phẩm đóng hộp.

au quả theo mùa

‘ Ảnh minh họa


Rau quả theo mùa không chỉ tốt cho cơ thể mà còn mang lại sự đa dạng trong chế độ ăn uống của bạn. Phụ nữ sau sinh không nên ăn cùng một loại thực phẩm từ ngày này qua ngày khác vì chế độ dinh dưỡng thiếu lành mạnh. Tuy nhiên, bạn cũng không nên ăn quá nhiều mỗi bữa.

Đi bộ

Cơ thể phụ nữ sau sinh đòi hỏi một khoảng thời gian nhất định để trở lại bình thường. Vì thế, lời khuyên tốt nhất là nên bắt đầu bằng bài tập đi bộ nhanh. Ngoài ra, điều quan trọng là bạn cần tham vấn bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ chế độ tập luyện nào.

Yoga

Các bài tập điều thân của yoga sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn bạn nghĩ. Do vậy, nếu có điều kiện, bạn nên tham gia một lớp học yoga và bắt đầu với những động tác cơ bản. Hình thức tập luyện này tốt cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần.

Nhai kỹ thức ăn

Việc nhai thức ăn cũng không kém phần quan trọng khi bạn đang cố gắng để lấy lại thân hình thon thả ngày nào. Không những thế, đó còn là một bài tập miệng rất hiệu quả.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước