Hẹn hò thế nào sau tuổi 35?

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 24/06/2013 07:00 GMT+7

 Hãy đối mặt với điều này - việc hẹn hò ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng là thứ cần phải suy nghĩ. Nó có thể đặc biệt khó khăn đối với một phụ nữ độc thân trên 35 tuổi - đối tượng bắt đầu phân vân rằng những ứng cử viên thích hợp đã “có nơi có chốn”.

Việc gặp được một Mr Right sau khi bạn bước sang tuổi 35 có vẻ như một nhiệm vụ quá sức, nhưng chắc chắn không phải không thể. Bạn chỉ cần một trái tim chân thành, một tinh thần cởi mở và biết phải tìm kiếm nơi đâu, bạn sẽ thành công.

Các bước cần thực hiện:

1. Kết bạn online

Hàng triệu người đang tìm kiếm tình yêu qua không gian mạng, vậy tại sao bạn không thử nghiệm? Hẹn hò trực tuyến đem đến cho bạn cơ hội gặp gỡ nhiều người đàn ông ở khắp mọi nơi. Nó cũng cho phép bạn hiểu thêm về họ qua email hoặc điện thoại trước khi gặp gỡ trực diện.

2. Tìm kiếm đối tác thông qua gia đình và bạn bè

Thử hỏi chị hay em của bạn nếu anh chàng hàng xóm dễ thương của cô ấy có còn độc thân hay không. Chia sẻ với cô bạn thân nhất và tìm hiểu xem cô ấy có anh chàng nào muốn giới thiệu cho bạn. Hoặc có thể, bạn bè và người thân của bạn sẽ biết một vài ứng viên đủ điều kiện để họ có thể giới thiệu cho bạn.

3. Hãy thử các hoạt động mới

Đăng ký một lớp học nghệ thuật hoặc thể thao nào đó ở địa phương. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích để có cơ hội gặp gỡ những người có chung mối quan tâm với bạn. Ngoài ra, một hoạt động mới sẽ mang đến cho bạn thêm niềm vui và sự hài lòng, thú vị trong cuộc sống.

4. Liên hệ với một người bạn cũ

Bạn vẫn còn tình cảm với anh chàng học cùng đại học? Hoặc bạn từng mong muốn làm bạn với một anh chàng đồng nghiệp cũ? Nếu có, bạn hãy thử liên lạc lại với họ bằng email hay điện thoại… biết đâu cơ hội tốt sẽ đến với bạn.

5. Dịch vụ mai mối

Đối với những phụ nữ có công việc bận rộn thì dịch vụ mai mối là một lựa chọn tốt để xem xét. Họ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh tổn thương tinh thần bằng cách ghép nối bạn với những người đàn ông phù hợp với cá tính của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ về đối tác cung cấp để tránh gặp phải dịch vụ không chất lượng trước khi ký hợp đồng.

6. Luôn thư giãn và vui vẻ

Đừng để việc hẹn hò hay gặp gỡ những người đàn ông làm bạn bị stress. Cho dù bạn 35 hay 85 tuổi thì vẫn phải biết chăm sóc và yêu quý bản thân mình. Cuối cùng, sự tự tin là một trong những đặc điểm hấp dẫn nhất của một người phụ nữ có thể khiến đàn ông bị hạ gục.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước