Hội chợ chocolate tại Seoul - Hàn Quốc

Minh Trang-Chủ nhật, ngày 19/01/2014 11:00 GMT+7

Những bộ váy và phụ kiện lộng lẫy này đều được làm từ chocolate. (Ảnh: Salonduchocolate)

Hội chợ thương mại chocolate lớn nhất thế giới đã thu hút hàng ngàn du khách mỗi ngày tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc. Đây là một hoạt động thương mại chuyên nghiệp hoàn toàn dành riêng cho mặt hàng chocolate và ca cao. Từ những viên kẹo, gấu bông, đến các loại trang phục, giày dép đều được làm từ chocolate.

Các phụ kiện thời trang như giày Louis Vuitton, túi xách Chanel, những chiếc váy dạ hội lộng lẫy, sang trọng luôn là niềm yêu thích đặc biệt của chị em phụ nữ. Và tại đây, chúng còn trở nên hấp dẫn hơn nhiều lần khi chúng được làm từ chất liệu chocolate ngọt ngào. Hàng trăm mô hình bằng chocolate đang được trưng bày trong Hội chợ chocolate ở Seoul - Hàn Quốc, trong đó có cả hai bộ váy của nhân vật thiên nga đen và thiên nga trắng trong vở ballet “Hồ thiên nga”.

Nghệ sĩ Kim Seon- hee cho biết: “Chocolate trắng được tôi sử dụng để thể hiện cho sự tinh khiết. Tôi đã kết hợp thêm đá quý để làm cho nó lộng lẫy hơn. Còn đối với bộ váy của thiên nga đen tôi đã dùng chocolate đen để lột tả cá tính mạnh mẽ, dữ tợn”.

Thực khách cũng có thể thưởng thức các loại trái cây nhúng trong tháp chocolate nóng tan chảy hoặc tưới ca cao lên các loại kẹo để làm món tráng miệng. Và điểm nổi bật nhất trong các hoạt động là chương trình biểu diễn thời trang.

Chị Park Ji-won - Seoul - Hàn Quốc chia sẻ: “Sự kiện này sinh động hơn nhiều so với những gì tôi nghĩ. Tôi được thưởng thức những loại chocolate hảo hạng nhất thế giới. Và thú vị hơn cả là những bộ trang phục được thực hiện đầy tính nghệ thuật” .

Những bộ váy áo bằng chocolate được các người mẫu biểu diễn trên sàn catwalk như một buổi biểu diễn thời trang thường thấy. Các mẫu thiết kế cũng được thể hiện thành từng bộ sưu tập mang các chủ đề khác nhau. Tất cả các sáng tạo đều hướng đến mục đích tôn vinh ngành công nghiệp chế biến chocolate như một loại hình nghệ thuật.

Hội chợ thương mại Chocolate hay còn gọi là Paris Chocolate Show bắt đầu được tổ chức từ năm 1994 và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao Pháp. Sự kiện này trước đây đã từng diễn ra tại Paris, New York, Tokyo, Moscow và Bắc Kinh. Đây là lần thứ 2 nó được tổ chức ở Seoul.

Các bạn có thể xem lại nội dung trên qua video sau đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước