Hội thi Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên giỏi

Lan Hương-Thứ bảy, ngày 27/08/2011 16:12 GMT+7

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Quốc khánh 2/9 và 3 năm ngày khai trương Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, tối ngày 26/8 , Hội thi Điều dưỡng - Hộ sinh- Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch bệnh viện ĐHYHN lần thứ Nhất đã được tổ chức.

Hoạt động này nhằm tìm kiếm những điều dưỡng, hộ sinh- kỹ thuật viên giỏi chuyên môn trong toàn bệnh viện và tôn vinh nét đẹp của những người chiến sỹ áo trắng trong công tác chăm sóc sức khỏe.
Đến với cuộc thi này, 31 thí sinh từ các khoa, phòng trong toàn bệnh viện ĐH Y Hà Nội đã trải qua 4 vòng thi gồm: thi lý thuyết, thực hành, thi trang phục truyền thống và trang phục ngành y, cuối cùng là phần thi ứng xử.
Trong các vòng thi, cả 31 thí sinh đều thể hiện là những điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi tay nghề, duyên dáng, khéo léo trong ứng xử. Đây là đội ngũ đông đảo, trực tiếp tiếp xúc, chăm sóc bệnh nhân nên mọi cử chỉ, thái độ, ứng xử của họ đều ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, uy tín của bệnh viện.
Đặc biệt, trong phần thi ứng xử, nhiều tình huống khó khăn thực tế đã được ban giám khảo đưa ra để các thí sinh thể hiện khả năng khéo léo, linh hoạt, sự duyên dáng của mình trong quá trình chăm sóc, phục vụ bệnh nhân.
Với sự làm việc nghiêm túc, công tâm của 6 giám khảo, . Hội thi Điều dưỡng- Hộ sinh- Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch BV Đại học Y Hà Nội lần thứ 1 đã kết thúc tốt đẹp với giải nhất đã được trao cho Điều dưỡng Nguyễn Hải Yến, Khoa Khám - Cấp cứu, BVĐHYHN.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước