Kem chống lão hóa - Đắt tiền chưa hẳn đã tốt

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 07/01/2014 11:44 GMT+7

Chất lượng kem chống lão hóa liệu có tương xứng với giá bán? Các chuyên gia trong lĩnh vực mỹ phẩm và trang điểm nói rằng kem chống lão hóa tốt hay không phụ thuộc vào công thức chứ không phải giá cả.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm chống lão hóa, vì vậy, việc lựa chọn đúng sản phẩm cho da của bạn không đơn giản.

Theo phân tích của các chuyên gia, công thức chế biến đóng một vai trò quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả của một loại kem chống lão hóa.

Một số thành phần quan trọng trong các sản phẩm như vậy bao gồm glycerin, caffeine, hyaluronic acid và trà xanh. Trong khi các loại mỹ phẩm chống lão hóa tương đối đắt tiền hơn các loại kem thông thường, nhưng một sản phẩm tốt không thể đánh giá được nếu chỉ căn cứ vào giá bán.

Mỗi người chúng ta có vấn đề về da khác nhau khi có tuổi. Trong khi một số người lo lắng về các nếp nhăn thì những người khác lại phàn nàn về bọng mắt. Chính vì thế, tùy thuộc vào tình trạng thực tế của làn da, bạn nên nghiên cứu các sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Vậy làm thế nào để lựa chọn đúng sản phẩm?

Vào mùa hè và thời điểm chuyển giao của thời tiết, bạn nên chọn một loại kem ít nhờn nhưng dưỡng ẩm tốt. Lý tưởng nhất, công thức kem nên bao gồm tính năng chống nắng để không cần dùng thêm kem chống nắng riêng biệt.

Còn vào mùa khô hanh, kem chống lão hóa cần có độ đậm đặc hơn kem dùng cho mùa hè để bổ sung lượng dầu trên da bị mất đi do tác động của thời tiết.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước