Khai mạc “Ngày hội gia đình Việt Nam năm 2014”

Bích Vân-Thứ sáu, ngày 27/06/2014 13:02 GMT+7

Tiết mục văn nghệ tại buổi khai mạc “Ngày hội gia đình Việt Nam năm 2014”. (Ảnh: VOV)

Ngày hội gia đình Việt Nam năm 2014 với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” đã khai mạc vào tối 26/6 tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam.

Trong ba ngày, Ngày hội có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Triển lãm ảnh Bốn mùa yêu thương; triển lãm chuyên đề Sớm tối bên nhau nhấn mạnh vai trò của gia đình trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục các thành viên trong gia đình; Hội nghị biểu dương các gia đình văn hóa tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thành phố Hà Nội; Liên hoan hát ru và dân ca; cuộc thi Gia đình tài năng.

Bên cạnh đó, các cuộc tọa đàm, hội thảo với nhiều chủ đề phong phú như: Mô hình CLB chăm sóc sức khỏe người cao tuổi với gia đình và cộng đồng; Tăng cường vai trò, trách nhiệm của nam giới trong tổ chức cuộc sống gia đình và nuôi dạy con khi mẹ đi làm ăn xa.

‘ Hàng vạn tấm ảnh gia đình gửi về ghép tấm bản đồ Việt Nam. (Ảnh minh họa)

Đặc biệt, năm nay với tinh thần các gia đình hướng về biển đảo, Ban tổ chức đã đón nhận hàng vạn tấm ảnh gia đình của cả nước gửi về ghép thành tấm bản đồ Việt Nam, xác lập nên kỷ lục “Tấm bản đồ Việt Nam được ghép bằng nhiều ảnh gia đình nhất”.

Trong tối khai mạc, những món quà ý nghĩa đã được gửi đến các gia đình chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi biển đảo và lực lượng Cảnh sát biển và Cục kiểm ngư Việt Nam. Tổng số tiền gửi tặng là 600 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, lòng yêu quê hương đất nước của các gia đình Việt Nam hướng về biển đảo thân yêu của Tổ Quốc.

Ngày hội gia đình Việt Nam năm nay sẽ kéo dài đến hết ngày mai (28/6).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước