Khám phá những BST thời trang mới nhất của "Thời trang và đam mê"

Yến Trang-Thứ ba, ngày 22/04/2014 17:48 GMT+7

Thủy Nguyễn, Cao Tiến Minh, Quỳnh Paris và Tăng Thành Công là bốn NTK  tham gia chương trình Thời trang & Đam mê tháng 5. Hãy cùng VTV Online khám phá xem họ sẽ mang đến điều thú vị gì trong những BST mới nhất?

BST "Summer 2014" của NTK Thủy Nguyễn

Lấy ý tưởng từ những đóa hồng rực rỡ dưới ánh nắng dịu ngọt đầu hè cùng những tông màu chủ đạo như đỏ, đen, NTK Thủy Nguyễn của thương hiệu thời trang Thủy Design House đã làm nên một BST mới trong phong cách thiết kế của bản thân với những chi tiết phá cách, và sáng tạo nhằm tạo ra cái nhìn mới lạ, độc đáo.

‘ NTK Thủy Nguyễn (Ảnh tư liệu)

Với những phom dáng hình chữ nhật cơ bản cùng chất liệu thun ý, cát len co giãn, gấm, người mặc có thể thoải mái, tự tin diện những thiết kế độc đáo này đến những buổi tiệc sang trọng hay nổi bật hơn trong những ngày cuối tuần họp mặt bạn bè.

BST "Secret Garden" của NTK Cao Tiến Minh

NTK Cao Minh Tiến đưa khán giả trở về với tuổi thơ thông qua BST mang đậm màu sắc cổ tích của mình.

Trên nền chất liệu ren, thun, voan, umif, NTK Cao Minh Tiến đã khéo léo vận dụng kỹ thuật thêu, đính kết tỉ mỉ để tô vẽ nên những bộ trang phục như bước ra từ trang truyện cổ Grimm.

BST thể hiện đa dạng các kiểu dáng trang phục: Từ quần ôm, váy ngắn cho đến đầm dạ hội... nhưng vẫn đi theo một mạch ý tưởng xuyên suốt. Với màu sắc và chất liệu nhẹ nhàng, BST “Secret Garden” chính là cánh cửa mở ra không gian thời trang mùa hè của NTK Cao Minh Tiến.

BST "Spring/ Summer 2014" của NTK Tăng Thành Công

BST của NTK Tăng Thành Công được lấy ý tưởng từ sự sinh tồn mãnh liệt của sự sống.

‘ NTK Tăng Thành Công với các mẫu thiết kế của anh (Ảnh tư liệu)

BST mang gam màu đỏ chủ đạo, với điểm nhấn màu trắng và đen, thể hiện sự mãnh liệt và nồng cháy, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Với chất liệu chiffon, lưới, satin, thông qua BST, NTK Tăng Thành Công muốn khắc họa hình ảnh người phụ nữ với vẻ đẹp cổ điển tồn tại song song với giấc mơ hiện đại, giấc mơ của sự thăng hoa và quyền lực.

BST "Song hành" của NTK Quỳnh Paris

BST Thu Đông 2014 của Quỳnh Paris là một sự song hành. Song hành từ mục đích, phom dáng, màu sắc cho đến chất liệu vải. Sự quyến rũ của người phụ nữ lại tiếp tục được hiện hữu trong mùa đông này.

BST lần này được thiết kế bằng chất liệu len hai mặt để giữ ấm và lụa hai mặt để tôn lên nét gợi cảm của người phụ nữ. Đi kèm với đó, là những màu sắc mạnh mẽ làm sống động những ngày đông ảm đạm. Ngoài ra mỗi màu sắc còn là những cá thể rất riêng biệt hoặc sáng hoặc trung tính.

Hình khối của những bộ trang phục cũng là một điểm vô cùng đặc sắc, nó có thể là hình ống, phom dáng bút chì, hoặc những đường cắt uốn cong mềm mại. Chất liệu vải in, họa tiết hoặc hoa văn, cũng đều là những chi tiết hết sức sang trọng cho mỗi bộ đồ.

Hãy cùng thử khám phá những trang phục ấm áp, nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và hợp thời trang trong mùa đông năm nay.

Các BST mới sẽ lần lượt được giới thiệu trong chương trình Thời trang & đam mê tháng 5, phát sóng vào lúc 20h10 tối thứ 7 hàng tuần trên VTV9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước