Không phát hiện độc tố trong áo ngực

Khuất Minh-Thứ năm, ngày 08/11/2012 21:39 GMT+7

Kết quả phân tích của Viện Khoa học hình sự Bộ Công an cho thấy, các hạt tròn màu trắng trong túi dung dịch trong suốt là hạt nhựa Polystyrene Composit hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Theo kết quả kiểm định, những túi dung dịch, vật dạng hạt và chất keo dán phát hiện trên các áo lót nữ là dung dịch trong suốt, không mùi đều là dầu khoáng tinh chế, không chứa bất kỳ độc tố hay chất gây hại nào đối với người sử dụng. Dầu khoáng tinh chế được phép sử dụng trong sản xuất bao bì chứa thực phẩm, dầu massage.

Trên thị trường hiện bày bán rất nhiều các loại áo lót phụ nữ có túi dung dịch và vật dạng hạt nên dư luận rất lo lắng và mong chờ kết quả kiểm định là có cơ sở. Bởi dầu khoáng công nghiệp chưa tinh chế được trưng cất từ dầu mỏ có nhiều tạp chất có thể gây ung thư.

Về các miếng dán trên áo lót phụ nữ, kết quả kiểm định cũng cho thấy, đây là miếng dính silicol, dùng dán ngoài hoàn toàn không ảnh hưởng đối với người sử dụng. Nhưng nếu lạm dụng dùng thường xuyên trong thời gian dài sẽ gây bí không thoát nước, có thể làm viêm lỗ chân lông, ngứa và viêm da.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước