Không thể “lên đỉnh” từ khi kết hôn

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 30/09/2013 23:27 GMT+7

 ”Từ khi kết hôn, ham muốn tình dục của tôi bị suy giảm hẳn. Thời điểm duy nhất tôi chắc chắn sẽ đạt cực khoái là khi chúng tôi “hành sự” trong tình huống dễ bị bắt gặp. Vậy có gì bất ổn đang xảy ra với tôi?”.

“Quan hệ tình dục mạo hiểm” là khi bạn “yêu” trong tầm nghe và tầm nhìn của những người xung quanh. Nhưng thật thú vị là tình huống nguy hiểm ấy lại kích thích sự trải nghiệm và giúp bạn đạt cực khoái một cách dễ dàng.

‘ Ảnh minh họa

Tuy nhiên, thực tế này thường phổ biến hơn ở nam giới, nhưng cũng không phải ngoại lệ với phụ nữ. Ở một mức độ cảm xúc sâu sắc hơn, bạn có thể nghĩ rằng tất cả sự lãng mạn và niềm đam mê đã biến mất chỉ vì... kết hôn. Đây chính là lý do bạn nên tìm đến một nhà trị liệu.

Thế nhưng, trước hết, tại sao bạn không cố gắng để cải thiện cuộc sống và mối quan hệ của bạn? Hãy gạt bỏ bất kỳ áp lực không cần thiết và thay thế nó bằng những buổi hẹn hò vui vẻ. Các bạn có thể thoải mái ra ngoài và làm những điều thú vị mà cả hai đều hứng thú. Điều này có thể mang lại cảm giác thăng hoa của một mối quan hệ mà thường bị mai một vì những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu việc tìm lại ham muốn và cảm giác “lên đỉnh” thông qua sở thích và các mối quan tâm cùng với việc liên tục thêm “gia vị” cho đời sống tình dục của bạn không có hiệu quả, vợ chồng bạn nên nhờ sự trợ giúp của chuyên gia tư vấn hôn nhân.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước