Làm trắng da với sữa và chanh

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 26/04/2013 01:13 GMT+7

 Nếu bạn ghét các vùng tối trên làn da của mình và muốn có một làn da trắng sáng hơn thì sữa và chanh có thể là một giải pháp hiệu quả.

Sữa và chanh có thể giúp da bạn trắng lên mỗi ngày vì cả hai đều có tính axit, có khả năng loại bỏ các lớp da chết để làm hiện ra lớp da sáng và mịn màng bên dưới.

Một lưu ý nhỏ là bạn không nên đi ra ngoài ánh nắng mặt trời ngay sau khi làm trắng da, vì axit sẽ làm cho làn da của bạn nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời.

Để tiến hành, các bạn cần thực hiện theo các bước sau:

1. Cho nước ép của 1 quả chanh vào ly sữa và trộn đều thành một hỗn hợp. Sau đó, nhúng khăn mặt vào cốc, lau đều lên toàn bộ khuôn mặt và để trong 20 phút. Các acid citric từ nước chanh và axit lactic trong sữa sẽ làm việc để loại bỏ các tế bào da chết. Đồng thời, sữa cũng giúp dưỡng ẩm da.

2.Rửa sạch mặt với nước rồi tiếp tục với chế độ chăm sóc da như mọi khi và đảm bảo làn da được dưỡng ẩm kỹ càng.

3. Bôi kem chống nắng trước khi bước ra ngoài vì làn da của bạn sẽ trở nên rất nhạy cảm với ánh sáng do quá trình làm trắng da. Thời gian tốt nhất để làm trắng da của bạn là vào buổi tối trước khi đi ngủ vì làn da không nên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp ngay sau khi được làm trắng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện phương pháp làm trắng này tối đa 2 lần/tuần vì nếu lạm dụng, nó có thể làm hỏng da của bạn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước