Lời khuyên làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc

-Thứ năm, ngày 18/10/2012 10:45 GMT+7

Những bí mật về sắc đẹp của người Trung Quốc là quan tâm đến toàn bộ cơ thể.

Nhan sắc của phụ nữ Trung Quốc không chỉ là vẻ bề ngoài mà còn ẩn chứa sâu bên trong. Phương pháp của họ là quan tâm tới cơ thể mình một cách toàn diện.

Có rất nhiều điều bạn có thể học được từ việc ăn uống đúng cách, nghỉ ngơi đầy đủ và sử dụng đúng loại sản phẩm trên da của bạn. Nhớ được tất cả những điều này và làm theo đồng nghĩa với việc bạn có được vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài: một làn da mịn màng và rạng rỡ, đôi mắt sáng, mái tóc bóng mượt và cơ thể khỏe mạnh.

1. Đẹp từ bên trong

Trà trắng là một thức uống phổ biến ở Trung Quốc. Đây là một trong các loại trà được chế biến ít nhất, được lấy từ các búp mới nhú của lá trà xanh. Bởi chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa nên trà trắng có đặc tính chống lão hóa hiệu quả hơn so với trà xanh và trà đen.

Nó đòi hỏi khâu xử lý, chế biến chỉ ở mức độ tối thiểu. Uống trà trắng thường xuyên trong ngày (uống nóng hoặc đá) có thể mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Trà xanh và trà ô long cũng những loại trà tự nhiên và có tác dụng tương tự như trà trắng.

‘ Trà trắng - Một trong những bí quyết duy trì nhan sắc của phụ nữ Trung Quốc .

Nhân sâm cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa. Và nếu uống thường xuyên, nó sẽ giúp trung hòa sự sản xuất các gốc tự do của làn da để đảo ngược quá trình lão hóa và kích thích sản xuất tế bào da mới. Bạn có thể uống khoảng một tách mỗi ngày và pha với nước sôi.

2. Chăm sóc da tự nhiên

Ở Trung Quốc, phụ nữ sử dụng dầu hạt phỉ trắng để thuỷ hợp và làm mềm làn da của họ. Nó cũng có hiệu quả trong việc làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da và có thể được sử dụng trên mặt như một loại kem dưỡng ẩm tốt.

Ngoài ra, đắp mặt nạ hàng tuần với lòng trắng trứng cũng là một liệu pháp tốt cho sắc đẹp. Nó sẽ giúp làm mới và tái tạo làn da. Mỗi lần đắp mặt bạn nên để khoảng 30 phút để có hiệu quả như mong muốn.

3. Trang điểm

Bột ngọc trai là một sản phẩm phổ biến ở Trung Quốc, được sử dụng để đạt được một lớp trang điểm mỏng, mịn tuyệt đối. Sản phẩm này được dùng sau lớp kem nền và kem che khuyết điểm nếu cần thiết. Các bước này sẽ mang lại vẻ mịn màng như sứ cho làn da của bạn.

Còn để có đôi mắt đẹp, bạn nên sử dụng bút kẻ mắt nước hoặc chì kẻ mắt ở mí trên.

4. Massage

Con lăn bằng ngọc bích thường được sử dụng trong liệu pháp massage của Trung Quốc. Động tác này giúp kích thích tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy việc sản xuất các tế bào da mới và mang lại sức sống cho làn da mệt mỏi.

Tin bài liên quan:

Bí quyết giữ gìn sắc đẹp của phụ nữ Nhật

9 tuyệt chiêu làm đẹp khi ngủ

Học cách làm đẹp như phụ nữ Pháp

Bí quyết sử dụng bút kẻ mắt nước

7 dấu hiệu làn da cần được chăm sóc hơn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước