Mẹo giúp tóc dài nhanh trong 30 ngày

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 09/08/2013 07:18 GMT+7

 Bạn có thể nuôi tóc rất dài, ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình không bao giờ có thể làm được! Những cách chăm sóc sau đây sẽ làm cho mái tóc của bạn phát triển cực nhanh nhưng vẫn khỏe và sáng bóng!

1. Đừng gội đầu quá nhiều! Mỗi lần gội cách nhau 3 đến 4 ngày là đủ. Điều này sẽ giữ cho mái tóc của bạn không bị mất đi các loại dầu có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ thân tóc.

2. Chải tóc sát da đầu bằng lược để kích hoạt các nang tóc phát triển và làm cho tóc mọc nhanh hơn. Massage da đầu khoảng 10 phút mỗi ngày để cải thiện sự lưu thông máu và thúc đẩy tăng trưởng tóc.

3. Sau khi gội đầu cần chờ tóc khô hẳn mới chải bằng lược. Chải tóc từ gốc đến ngọn bằng lược bàn làm từ lông heo để kéo các loại dầu từ chân tóc đến ngọn. Điều này sẽ giữ cho mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh và duy trì độ ẩm cần thiết. Tuy nhiên, không nên chải tóc quá 3 lần/ngày.

4. Sử dụng một loại dầu gội tự nhiên không chứa hóa chất, nước hoa hay thuốc nhuộm. Nếu muốn tóc dài nhanh, bạn nên chọn loại dầu gội được thiết kế đặc biệt để tăng cường độ bền của các sợi tóc. Điều này sẽ giúp tránh tình trạng tóc bị gãy - yếu tố khiến tóc dài chậm hơn.

5. Tăng cường chất đạm trong chế độ ăn hàng ngày. Gan, trứng, cá và các loại đậu đều rất tốt cho tóc của bạn.

6. Tránh sử dụng quá nhiều đường, chất béo, đồ uống có cồn và cà phê.

7. Uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể và giúp tóc tăng trưởng tối đa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước