Mix váy và giầy thể thao: Đối lập đầy cuốn hút

Anh Thư-Thứ sáu, ngày 23/08/2013 20:39 GMT+7

 Bạn đã bao giờ thử kết hợp váy và giầy thể thao? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy chưa bao giờ mình lại trẻ trung, năng động và cực kì ngọt ngào đến thế đấy nhé!

‘ Hẳn khá nhiều cô nàng sẽ hoang mang rằng, không hiểu vì sao mà lại có không ít sự lựa chọn kết hợp giữa váy điệu đà, nữ tính với giày thể thao khỏe khoắn, thoải mái. Có ý kiến cho rằng, sự kết hợp này là một lỗi thời trang nhưng cũng có ý kiến đồng tình với cách mix cực hay ho này. Bởi, nó thật sự mới lạ và sự hòa hợp giữa hai sắc thái đối lập luôn tạo nên một tổng thể thú vị.


‘ Dần dà, bộ đôi váy nữ tính - giày thể thao đã trở thành một xu hướng phối đồ trong giới trẻ. Nó mang đến sự cá tính cho những nàng điệu đà cũng như ngược lại, làm "mềm" phong cách của các nàng ngổ ngáo.

‘ Một đôi giày thể thao gồm những tông màu mạnh mẽ như xanh-ghi-trắng sẽ làm điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục gồm áo len mỏng và chân váy flapper họa tiết thời thượng. Hay táo bạo hơn khi mix áo họa tiết động vật cùng chân váy họa tiết hoa, đi giày thể thao. Nếu mỗi item đều mang sắc thái riêng biệt thì bạn nên lưu ý về màu sắc của chúng để có set đồ hoàn hảo nhất...


‘ Tuy vậy, để thật sự tạo nên ấn tượng tốt, bạn cũng cần nắm vững một số mẹo mix chứ không đơn thuần kết hợp chúng ngẫu hứng cùng nhau.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước