MobiFone liên tục cung cấp các hình thức dịch vụ mới

Nguyễn Trần-Thứ năm, ngày 13/02/2014 12:23 GMT+7

Nhằm đem lại sự tiện ích và an toàn cho khách hàng, MobiFone luôn tiên phong trong việc thay đổi và cung cấp các hình thức dịch vụ. Cụ thể, ngay từ những ngày đầu năm mới, MobiFone đã triển khai thay đổi hình thức cung cấp bảng kê chi tiết cước và cung cấp dịch vụ thanh toán cước trực tuyến tiện ích và an toàn.

Thay đổi hình thức cung cấp bảng kê chi tiết cước

Với mong muốn đem lại nhiều lợi ích, nâng cao chất lượng phục vụ, tăng tính bảo mật cho Khách hàng và hưởng ứng luật bảo vệ môi trường, kể từ ngày 21/02/2014, MobiFone thay thế hình thức cung cấp Bảng kê chi tiết cước bẳng bản giấy gửi khách hàng bằng các hình thức mới như sau:

1. Cung cấp trên Webportal:

Quý khách có thể đăng nhập website http://www.mobifone.com.vn/ để xem / in / hoặc download dưới dạng file về máy tính Thông báo cước và Bảng kê chi tiết cước của Quý khách trong 03 tháng cước gần nhất. Với tháng hiện tại đang sử dụng, Quý khách xem cước tạm tính và chi tiết cước thông qua chức năng Tra cứu cước phát sinh. Khi truy nhập web để xem Thông báo cước và Bảng kê chi tiết cước, hệ thống sẽ thông báo bằng tin nhắn tới số thuê bao đang được truy cập thông tin.

2. Đăng ký hình thức nhận Thông báo cước và Bảng kê chi tiết bằng email

Quý khách đăng ký dịch vụ bằng tin nhắn (soạn tin DK <Địa_chỉ_Email> gửi 9245) hoặc đăng ký tại các cửa hàng giao dịch/ trên website. Sau khi đăng ký thành công, MobiFone sẽ gửi Thông báo cước và Bảng kê chi tiết cước hàng tháng tới địa chỉ email của Quý khách.

3. Ngoài ra, Quý khách có thể tra cứu thông tin cước bằng cách bấm *112#OK hoặc gửi tin nhắn “TC” tới số tắt 9233. Quý khách được cung cấp đầy đủ các thông tin về cước và các thông tin khác tại các điểm giao dịch chính thức của MobiFone.

Tất cả các hình thức nêu trên đều được MobiFone cung cấp miễn phí.

Thanh toán cước trực tuyến tiện ích và an toàn

Internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hầu hết người dân ở những thành phố lớn. Các hình thức thanh toán trực tuyến cho những dịch vụ cần thiết trong cuộc sống hàng ngày đã dần trở thành xu thế tất yếu.

Nhằm đem lại sự tiện ích và an toàn cho khách hàng, MobiFone luôn tiên phong trong việc cung cấp các hình thức thanh toán cước phí trực tuyến. Trong đó, 4 hình thức được đánh giá là tiện dụng và gần gũi nhất với khách hàng gồm:

- Thanh toán qua trang web của MobiFone: Khách hàng truy cập vào địa chỉ www.mobifone.com.vn để có hướng dẫn cụ thể.

- Thu cước tự động: Khách hàng đăng kí một lần duy nhất với ngân hàng có cung cấp dịch vụ, sau đó, hàng tháng ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản để thanh toán cho thuê bao của khách hàng.

- ATM: Khách hàng sử dụng thẻ ATM thanh toán cước tại các máy ATM của ngân hàng cung cấp dịch vụ.

- Internet Banking: Khách hàng thanh toán cước trên web trực tuyến của ngân hàng qua Internet, 3G, GPRS.

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tra cứu và kiểm soát cước phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ bằng cách nhận bảng kê chi tiết cước qua email thay vì bằng thư thông báo thông thường. Để kích hoạt dịch vụ này, bạn chỉ cần soạn “DK_địa chỉ email” gửi về tổng đài 9245. Để biết rõ hơn nội dung chương trình và danh sách các ngân hàng cung cấp dịch vụ, bạn có thể đến các cửa hàng MobiFone để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước