MobiFone "tung" khuyến mãi khủng mùa World Cup

PV-Thứ tư, ngày 25/06/2014 11:02 GMT+7

“Lướt web thả ga, rinh quà thật đã” – đó là chương trình khuyến mại mới nhất của MobiFone dành cho các khách hàng của mình nhân dịp World Cup 2014. Hơn 700 triệu đồng là tổng trị giá của chương trình khuyến mại mà nhà mạng “chịu chơi” này dành cho các “thượng đế’ của mình.

Chương trình khuyến mại “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã” với nhiều ưu đãi hấp dẫn được dành cho thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, phát sinh cước data vào tài khoản chính và thuê bao trả sau có phát sinh data ghi vào hóa đơn cước trong tháng.

Theo đó, từ 09/06/2014 tới 13/07/2014, thuê bao phát sinh cước data mỗi 5.000 đồng/ngày sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số và có cơ hội sở hữu 25 Giải nhất (5 máy/tuần) là điện thoại Samsung Galaxy S5, 250 Giải khuyến khích (50 giải/tuần) trị giá 500.000 đồng cộng vào tài khoản chính và Giải đặc biệt chung cuộc là một chuyến du lịch tới quốc gia giành chức vô địch World Cup 2014 (hoặc có thể quy đổi ra 200.000.000 đồng tiền mặt). Tổng trị giá của chương trình khuyến mại lên tới hơn 700 triệu đồng.

Về số lượng mã dự thưởng, thuê bao đăng kí sử dụng gói cước data mặc định (MI0/FC0, cước phát sinh ngoài gói của các gói data giới hạn dung lượng Mobile Internet và Fast Connect), khi phát sinh data trị giá 5.000 đồng/ngày sẽ nhận được 1 mã; Thuê bao các gói MIU, M120, BMIU, FCU70, FCU120, FCU200, FTU300 sẽ nhận được 4 mã dự thưởng và thuê bao các gói data còn lại nhận được 2 mã dự thưởng khi phát sinh data 5.000 đồng/ngày.

‘ “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã” – đó là chương trình khuyến mại mới nhất của MobiFone dành cho các khách hàng của mình nhân dịp World Cup 2014.

Trong thời gian triển khai chương trình, mỗi thuê bao có thể có nhiều mã số dự thưởng khác nhau. Khách hàng đủ điều kiện có mã số dự thưởng có thể xem chi tiết các mã số của mình trên chuyên trang thông tin World Cup 2014 của MobiFone http://brazil2014.mobifone.com.vn. Khách hàng được miễn cước data khi truy cập chuyên trang này và có thể nhận các bản tin SMS thông tin về World Cup hàng ngày miễn phí từ MobiFone (nếu có nhu cầu).

Chương trình quay số trúng thưởng được tổ chức tại văn phòng công ty MobiFone tại hà Nội. Danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được công bố trên trang web www.mobifone.com.vn và chuyên trang thông tin World Cup 2014 http://brazil2014.mobifone.com.vn sau ngày quay số và được MobiFone gửi thông báo tới khách hàng bằng tin nhắn SMS (chỉ gửi tới khách hàng có mã số trúng thưởng).

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho biết: “Bên cạnh việc liên tục nâng cấp mạng lưới, MobiFone đã thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng. Với chương trình khuyến mại “Lướt web thả ga, rinh quà thật đã”, MobiFone muốn là người bạn đồng hành, chia sẻ từng khoảnh khắc buồn vui với khách hàng theo từng trận đấu, cùng với khách hàng tận hưởng một mùa World Cup sôi động, hấp dẫn”.

Khách hàng có thể tham khảo tại website: http:// mobifone.com.vn; http://brazil2014.mobifone.com.vn hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090 để tìm hiểu chi tiết về chương trình khuyến mại này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước