Mobifone - Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nạp tiền và thanh toán trực tuyến

T.H-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 09:00 GMT+7

 Từ ngày 20/10/2013 đến hết ngày 31/12/2013, MobiFone chiết khấu 5% giá trị nạp tiền, thanh toán cho các thuê bao trả trước nạp tiền và thuê bao trả sau thanh toán qua website mobifone.com.vn.

Trong thời gian này, khách hàng nạp tiền, thanh toán cước trên website MobiFone Portal sẽ được tham gia chương trình quay số trúng thưởng, cụ thể như sau:

- Cứ mỗi 50.000đ được nạp thành công vào tài khoản của thuê bao trả trước và trả sau qua cổng thanh toán trực tuyến, bạn sẽ nhận 01 mã dự thưởng (bạn có thể chọn ngẫu nhiên mã dự thưởng bằng cách bấm vào nút “quay số” trên giao diện web hoặc hệ thống sẽ gửi mã ngẫu nhiên qua SMS).

- Một khách hàng có thể có nhiều mã để tham gia chương trình tùy theo số tiền nạp, thanh toán. Nếu 01 thuê bao trúng nhiều giải sẽ được nhận đủ số giải mình trúng.

- Giải thưởng là các gói thoại, data, SMS (cho thuê bao trả trước, tặng ngay vào tài khoản khuyến mại, có thời hạn sử dụng) hoặc mệnh giá (cho thuê bao trả sau, chỉ được sử dụng các dịch vụ nội mạng (thoại, SMS) ngay trong chu kỳ phát sinh giao dịch thanh toán).

‘ Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Cách thức khách hàng nhận mã dự thưởng:

+ Khi khách hàng nạp tiền hoặc thanh toán thành công, với mỗi lần quay thưởng khách hàng sẽ được cấp một mã ngẫu nhiên trong tập mã đã xác định dành cho thuê bao trả trước hoặc thuê bao trả sau bằng cách ấn vào nút "Quay số" trên giao diện web thông báo. Hệ thống sẽ hiển thị tất cả mã số mà khách hàng quay được và các giải thưởng tương ứng nếu có trên giao diện web và gửi tin nhắn cho khách hàng trong vòng 24 giờ sau khi quay thưởng.

+ Nếu khách hàng rời khỏi trang quay thưởng hoặc không ấn "Quay thưởng" thì trong vòng 1giờ, hệ thống sẽ tự động sinh mã và gửi mã và giải thưởng tương ứng (nếu có) cho khách hàng qua tin nhắn.

- Cách thức xác định khách hàng trúng thưởng:

+ Hệ thống sẽ so sánh mã khách hàng nhận được với các mã trúng thưởng (đã xác định trước trong các tập mã) để xác định khách hàng có trúng thưởng không và giải thưởng (gói dịch vụ) cho khách hàng trúng thưởng.

Căn cứ vào kết quả quay thưởng, hệ thống sẽ kích hoạt gói thưởng ngay cho khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm khách hàng nhận được thông tin trúng thưởng. Trước 10 giờ ngày hôm sau, danh sách thuê bao trúng thưởng của ngày hôm trước sẽ được công bố trên trang web www.mobifone.com.vn .

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ 9090.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước