Mobifone và hành trình đi tìm... nụ cười

Hoa Lê-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 09:45 GMT+7

Mobifone luôn đồng hành cùng tổ chức Operation Smile mang lại nụ cười cho các em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch.

 Một nụ cười thay đổi tương lai là thông điệp mà Mobifone muốn gửi gắm qua các hoạt động từ thiện đồng hành cùng tổ chức Operation Smile mang lại nụ cười cho các em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch.

Tháng 9 vừa qua, tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, 80 trẻ em có dị tật hở môi, khe hở vòm miệng đến từ các tỉnh Hải Phòng, Lạng Sơn, Thanh Hóa và Hà Nội đã được khám và phẫu thuật miễn phí.

Các bệnh nhân đều xuất thân từ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, 100% chi phí phẫu thuật, lưu viện, đi lại và ăn uống trong thời gian khám và phẫu thuật đều được đài thọ toàn bộ. Ngân sách thực hiện được tài trợ bởi Mobifone, Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Tiếp sau Hà Nội, chương trình tiếp tục đến Huế và TP.Hồ Chí Minh. Dự kiến, các bệnh nhân đã được phẫu thuật sẽ được tái khám vào tháng 3 năm 2014.

‘ 80 trẻ em có dị tật hở môi, khe hở vòm miệng đã được khám và phẫu thuật miễn phítại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Chương trình Phẫu thuật nụ cười do Operation Smile tổ chức phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup và Công ty Thông tin di động – Mobifone. Với Mobifone, năm 2013 đánh dấu 5 năm hợp tác với Operation Smile trong hành trình mang lại nụ cười và cuộc đời trọn vẹn cho hàng nghìn trẻ em kém may mắn.

MobiFone đã tham gia đồng hành cùng chương trình với rất nhiều hoạt động như hỗ trợ đường dây nóng 090 488 5555 cho tổ chức, tài trợ tổng đài tin nhắn 9250, hỗ trợ các phương tiện, tài liệu truyền thông.

Ông Cao Mạnh Cường, Phó phòng Giá cước Tiếp Thị - Công ty Thông tin di động Mobifone chia sẻ: “Mobifone rất tự hào khi được đồng hành cùng với Operation Smile và Bệnh viện Vinmec trong việc mang lại nụ cười cho trẻ em bị khuyết tật hở môi và vòm miệng. Chúng tôi hy vọng rằng với công việc của mình, chúng tôi có thể nâng cao nhận thức về trách nhiệm với công tác an sinh xã hội của các doanh nghiệp và các cá nhân.”.

‘ Mobifone rất tự hào khi được đồng hành cùng với Operation Smile và Bệnh viện Vinmec trong việc mang lại nụ cười cho trẻ em bị khuyết tật hở môi và vòm miệng

Đặc biệt, chương trình Rockstorm của Mobifone đã mang lại nụ cười cho hàng trăm trẻ em Việt Nam bị dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch. Không chỉ đơn thuần là một sân chơi lành mạnh dành cho các bạn trẻ yêu nhạc rock trên cả nước, RockStorm đang góp phần chung tay cùng Operation Smile mang trong mình sứ mệnh thay đổi những cuộc đời. Trong hai năm 2011 và 2012, Rockstorm cùng với hàng trăm nghìn khán giả yêu nhạc rock đã mang lại nụ cười, thay đổi cuộc đời cho gần 400 trẻ có hoàn cảnh kém may mắn với số tiền ủng hộ gần 2 tỷ đồng.

Nói về những đóng góp của Rockstorm, bà Hồ Hương Trà - Giám đốc phát triển của Operation Smile Việt Nam cho biết: “Operation Smile đánh giá cao sự hỗ trợ của Mobifone cũng như Rockstorm trong suốt thời gian qua trong việc trợ giúp và tạo điều kiện để Operation Smile có thể mang lại nhiều hơn nụ cười cho các em nhỏ. Việc sử dụng tiền bán vé vào các hoạt động từ thiện có ý nghĩa vô cùng lớn không chỉ về mặt tài chính mà còn mang lại giá trị xã hội cao cả. Những đóng góp của Rockstorm cho xã hội thật đáng trân trọng, đáng được ghi nhận và tôn vinh”.

‘ Sau những ca phẫu thuật thành công, các em sẽ trở lại cuộc sống với một tương lai tươi sáng

Sau những ca phẫu thuật thành công, bầu trời đã rộng mở với những số phận thiếu may mắn, khi các em đã trở lại trường, trở lại cuộc sống với một tương lai tươi sáng. Bên cạnh việc đồng hành cùng các hoạt động xã hội nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, Mobifone cũng không ngừng sáng tạo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến, xứng đáng là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước