Mua bàn cũ bắt được… tiền tỷ

TCTD-Thứ năm, ngày 14/11/2013 07:00 GMT+7

 Hãy tưởng tượng bạn sẽ làm gì khi mua một chiếc bàn cũ với giá 200 USD nhưng lại phát hiện hàng ngàn USD được cất giấu bên trong ngăn bàn? Câu chuyện hi hữu này đã xảy ra đối với một cặp vợ chồng tại Connecticut - Mỹ.

Mọi chuyện bắt đầu khi chiếc bàn mua về nhưng không vừa cửa. Để đưa được vào trong nhà, vợ chồng Rabbi đã phải tháo từng phần chiếc bàn. Khi mở ngăn kéo, họ đã phát hiện thấy một túi đồ bên trong.

‘ Anh Rabbi Muroff và số tiền bắt được trong ngăn bàn cũ. (Ảnh: ABC)

Anh Rabbi Muroff - Người bắt được tiền kể lại: “Cái túi nhựa đó giống như túi mua đồ, loại xuyên thấu. Ban đầu tôi nhìn thấy thứ gì đó như tờ 100 USD”.

Nhưng sau khi nhìn kỹ hơn, vợ chồng anh Rabbi Muroff đã mở túi ra và phát hiện trong túi có rất nhiều tiền. Tổng cộng là 98.000 USD. Vợ chồng anh đã không tin được vào mắt mình.

Anh Rabbi Muroff chia sẻ: “Ngay sau đó, tôi và vợ tôi đều nghĩ dù sao đây cũng không phải tiền của mình”.

Ngay lập tức, họ gọi lại cho người chủ cũ. Và người chủ này đã không thể nói thành lời. Qua trao đổi, Rabbi được biết đây là số tiền mà chủ cũ của chiếc bàn được thừa kế nhưng cô đã quên không biết mình đã cất ở đâu. Toàn bộ số tiền gần 2 tỷ VND trên đã được trả về người làm mất, còn vợ chồng Rabbi lại trở về với cuộc sống thường ngày với một tâm niệm không nên cầm những thứ không thuộc về mình.

Các bạn có thể xem thêm ở phần cuối clip sau:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước