Nên mặc gì khi đi máy bay?

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 17/10/2013 15:56 GMT+7

Lựa chọn trang phục khi di chuyển bằng máy bay có thể không phải là vấn đề bạn quan tâm. Tuy nhiên, việc đó cần thiết hơn bạn nghĩ. Hãy chắc chắn rằng bạn phục trang đúng cách để tránh bất kỳ rắc rối nào có thể phát sinh. Và sau đây là một số lời khuyên bạn nên tham khảo.

- Mang giày thoải mái có thể dễ đi và bỏ giày khi cần. Bạn nên tạm quên đi những đôi boot cao đến đầu gối hoặc giày cao gót có vô số dây đai vì chúng sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để tháo chúng. Thay vào đó, bạn có thể chọn giày đế bệt hoặc giày thể thao. Mặc dù dép xỏ ngón có thể có vẻ như là một ý tưởng tốt nhưng bạn có thể bị lạnh bàn chân khi ngồi lâu trên máy bay.

- Mặc các loại quần nhẹ với vòng eo không bị bó buộc. Thay vì mặc quần jeans, bạn nên lựa chọn quần dây rút hoặc quần váy mềm mại, dễ chịu và không nhăn.

‘ Trang phục thoải mái, gọn gàng sẽ giúp bạn có chuyến hành trình dễ chịu. (Ảnh minh họa)

- Nội y cũng phải thật thoải mái. Nhiều người chỉ chú ý tới lớp trang phục ngoài mà quên đi những thứ dính chặt vào cơ thể ấy.

Bạn cần chọn đồ underwear vừa vặn và được làm bằng chất liệu thoáng, dễ chịu. Bởi trong các hành trình dài, bạn có thể phải ngồi hàng giờ trên máy bay mà phần lớn thời gian là cố định một chỗ và điều bạn muốn làm là đi đâu đó để điều chỉnh nội y khó chịu của bạn. Chính vì thế, chi tiết nhỏ này sẽ góp phần làm nên một chuyến bay thoải mãi hơn.

- Mang theo áo khoác nhẹ vì không khí trên máy bay có thể khá lạnh. Nếu mặc áo không tay, bạn rất dễ bị cảm lạnh. Với chiếc áo nhẹ, bạn sẽ lấy ra và cất đi một cách đơn giản. Chỉ cần buộc áo quanh eo hoặc buộc vào túi xách tay thay vì nhét vào vali vì bạn sẽ mất không gian và phiền phức khi bạn cần đến nó.

- Với những chị em có mái tóc dài không nên để xõa mà buộc kiểu đuôi ngựa gọn gàng. Vì sau nhiều giờ bay, mái tóc của bạn sẽ không còn đẹp đẽ suôn mượt như lúc đầu. Nó có thể bị quăn và rối nhưng cũng không thoải mái nếu bạn để quá kiểu cách.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước