Nên mặc màu gì để hấp dẫn phái mạnh?

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 17:01 GMT+7

Thời trang quan trọng đối với nhiều phụ nữ để thể hiện phong thái và tính cách của họ, nhưng có lẽ bạn tò mò muốn biết những màu nào gây ấn tượng tốt với đàn ông!

Dù có tin hay không thì màu sắc có khả năng truyền tải rất nhiều điều về bạn tới cánh mày râu. Vì thế, hãy tham khảo bài viết sau để biết thêm những thông tin thú vị.

1. Đen

‘ Một trong những màu sắc mà đàn ông thích phụ nữ mặc chính là màu đen. Sự quyến rũ, tinh tế và trang nhã đều được gói gọn trong một sắc màu đơn giản như vậy.


2. Đỏ

‘ Rõ ràng, nam giới thích màu đỏ . Họ có thể thậm chí không nhận ra điều đó, nhưng chắc chắn thực tế là như vậy. Đó là màu của sự hấp dẫn giới tính, táo bạo, tự tin và nữ tính.


Mặc dù bạn có thể mặc trang phục màu đỏ bất cứ lúc nào nhưng không phải “tô đỏ” từ đầu đến chân bởi sự áp đảo của màu đỏ dường như sẽ vô giá trị và chắc chắn đó không phải điều bạn mong muốn. Chỉ cần một chút sắc đỏ nhấn nhá thôi, bạn sẽ thấy hiệu quả.

3. Trắng

‘ Đàn ông cũng thích màu trắng. Nó thể hiện sự sạch sẽ, sang trọng và tinh khiết đối với phái mạnh. Tuy nhiên, màu này nên áp dụng cho áo sẽ tối ưu hơn vì quần hoặc váy trắng có thể gây trở ngại và “mất điểm” của bạn khi không may chúng bị dính bẩn.


4. Xanh da trời sáng

‘ Một trong những màu sắc ưa thích nữa của nam giới là màu xanh dương. Đây tuy không phải là một màu sắc điển hình cho phái đẹp, nhưng đàn ông vẫn thích nhìn thấy một phụ nữ trong trang phục màu xanh tươi sáng.


Theo cánh mày râu, màu xanh tươi sáng là đẹp nhất. Sắc xanh hải quân thường bị coi là màu buồn tẻ hơn, vì thế, hãy dành tông màu ấy cho các bộ trang phục công sở.

5. Màu hồng

‘ Màu hồng đẹp, cổ điển và luôn luôn là một tông màu đẹp đối với đa số phụ nữ. Đây là tông màu mang đến nét mềm mại, nữ tính và quyến rũ.


Tuy nhiên, cũng giống như màu đỏ, nó sẽ tạo ấn tượng tốt hơn khi có sự tiết chế phù hợp. Quá nhiều màu hồng khiến bạn giống như một cô bé con trong khi đàn ông không thích mẫu phụ nữ như vậy.

6. Màu kem

‘ Màu kem cũng tương tự như màu trắng và hàm chứa trong nó sự tinh khiết, mềm mại, tinh tế và vượt thời gian. Đàn ông thích màu kem vì nó truyền tải một thông điệp của sự tinh khiết, ngây thơ và đẳng cấp.


Và tất nhiên, hãy chỉ nên lựa chọn màu kem là điểm nhấn trên bộ trang phục với tiêu chí “ít là nhiều”.

7. Màu xanh két

‘ Đàn ông cũng thích tông màu này. Xanh lá cây thường không phải là một màu sắc quá hấp dẫn trong mắt đàn ông, nhưng xanh két hoặc xanh ngọc lam lại là một câu chuyện khác.


Đó là tông màu của sự sắc sảo, sành điệu và có chút táo bạo mà không thái quá. Bạn có thể chọn áo, váy hoặc túi xách màu xanh két. Ngoài ra, bạn rất dễ phối đồ với nhiều tông màu khác và rất thời trang!

Bên cạnh các tông màu “hút” mắt trên, phái nữ nên tránh màu nâu, màu vàng, màu xám, cam và xanh lá cây. Có một số lý do khiến chúng không hấp dẫn đối với nam giới vì chúng quá rực rỡ hoặc quá nhàm chán.

Điều đó không có nghĩa là bạn không được mặc các tông màu ấy nhưng nên lưu ý lựa chọn màu sắc trang phục khi đi hẹn hò và diện các màu còn lại vào những dịp khác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước