Ngoại tình qua góc nhìn của diễn viên Diễm My

Chuyện đêm muộn-Thứ tư, ngày 19/03/2014 06:00 GMT+7

Ngoại tình trong xã hội hiện đại dường như là chuyện dễ bắt gặp đâu đó xung quanh bạn. Tuy nhiên, việc nhìn nhận nó ở mỗi người có thể không giống nhau. Và sau đây là những quan điểm của nữ diễn viên Diễm My trong cuộc trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng về vấn đề này.

Lê Hoàng: Phần lớn My thấy ngoại tình ở đàn ông nhiều hay đàn bà nhiều?

Diễm My: Nam nữ tương đương như nhau. Phần đông người ta hay đổ cho phái mạnh nhiều hơn. Nhưng trường hợp này em chia để 50/50 sẽ phù hợp hơn.

Lê Hoàng: Dư luận cũng như kinh nghiệm mọi người đều nói rằng đàn ông ngoại tình nhiều hơn?

Diễm My: Người ta thường nói người đàn ông yêu bằng mắt, họ có thể nhìn cái mà yêu luôn, còn phụ nữ yêu bằng tai nghĩa là người phụ nữ phải từ từ. Nhưng em nghĩ tại sao lúc nào mình cũng đổ lỗi cho nam giới?

‘ Nữ diễn viên Diễm My tâm sự, cô là người thích chinh phục người khác .

Lê Hoàng: Có vẻ như Diễm My rất thiên vị cánh mày râu?

Diễm My: Cũng không hẳn. Em chỉ thấy cái đúng mà thôi. Trong bản tính, em có phần nam tính rất nhiều vì em thích chinh phục. Hồi xưa em chinh phục được, giờ không chinh phục được. Em nghĩ mình nên công bằng, nhưng những người phụ nữ hay được ưu ái của mọi người.

Lê Hoàng: Hậu quả của ngoại tình theo My thấy sẽ như thế nào, nó chỉ qua đi hay sẽ gây hệ lụy nặng nề? Theo Hoàng thấy phần lớn đều qua thôi.

Diễm My: Hậu quả của ngoại tình thật sự rất lớn và không hề đơn giản. Trong các cuộc ngoại tình, em chưa thấy cuộc tình nào kết thúc có hậu vì nó xảy ra rất nhiều. Kéo theo đó là con cái, gia đình, hậu quả không lường trước được… Nếu nó chỉ thoáng qua trong một góc nào của kí ức thì khác, còn không, nó cứ dai dẳng, hệ lụy dường như ảnh hưởng rất nhiều đến gia đình. Những cuộc tình em biết khi xảy ra như vậy không giờ được trở lại tốt đẹp.

Lê Hoàng: Tuổi nào thì đàn bà hay ngoại tình? Tuổi nào đàn ông hay ngoại tình, Diễm My biết không?

Diễm My: Em thấy tuổi nào cũng có thể xảy ra điều đó. Người ta thường nói những tuổi trung niên như em là tuổi hồi xuân và hay có tư tưởng như vậy. Em nghĩ không phải tới tuổi đó sẽ có tư tưởng đó mà nhiều người trẻ hiện nay cũng có.

Để theo dõi tiếp những chia sẻ của nữ diễn viên Diễm My xoay quanh vấn đề ngoại tình, mời các bạn xem video sau đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước