Người đàn ông không mọc răng sau 28 năm

Hoài Thuộc-Thứ ba, ngày 13/12/2011 07:05 GMT+7

Suốt 28 năm qua, các bộ phận trên cơ thể anh Nguyễn Văn Hây, ngụ ấp Cả Răng, xã Bình Phú, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp cứ lột da liên tục và cũng từng ấy năm, anh không hề mọc một cái răng nào.

Suốt 28 năm qua, anh Hây không mọc một cái răng nào. (Nguồn: Báo Đồng Tháp)

Lâu nay, câu chuyện về việc anh Hây không mọc răng đã trở thành điều lạ của người dân tại cụm dân cư Cả Sim. Mẹ anh Hây cho biết, anh Hây là con út trong gia đình, tất cả các anh chị em của anh Hây đều mọc răng bình thường, riêng trường họp của anh thì từ khi mới sinh đến giờ anh Hây vẫn chưa mọc chiếc răng nào.

“Hây là con út trong gia đình có 5 chị em. Mấy người chị ai nấy răng đều phát triển bình thường, riêng chỉ có mình nó khác người”, bà Võ Thị Xia, mẹ anh Hây cho biết.

Hiện nay anh Hây đã lập gia đình và có 2 con, điều khác lạ là 2 đứa con của anh vẫn mọc răng bình thường như bao đứa trẻ khác. Nhiều người thân trong gia đình của anh Hây cho biết, dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng do không có răng nên việc ăn uống của anh gặp rất nhiều khó khăn.

“Tôi có 2 đứa con, sinh ra ai cũng lại ngó, xem các cháu có bị giống cha không, nhưng may các cháu vẫn có răng bình thường”, anh Nguyễn Văn Hây nói.

Hiện tại anh Hây cũng đang mang trên người căn bệnh chàm, một loại bệnh da liễu, tay chân thường xuyên lột da. Do không mọc răng và thường xuyên lột da nên trước đây nhiều người dân hiếu kỳ đồn đoán anh là người rắn, nhiều người kéo đến nhà tìm hiểu và truyền bá các trò mê tín dị đoan.

Bất chấp việc không mọc răng, hiện tại anh Hây đang có một gia đình hạnh phúc với vợ và hai con. Tuy nhiên căn bệnh chàm cũng làm anh đau nhức mỗi khi trái gió trở trời, mới đây, căn bệnh áp xe gan cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của anh, mong mỏi lớn nhất của anh Hây đó chính là có tiền trị hết bệnh để có thể làm việc nuôi vợ và hai con nhỏ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước