Nhà sạch giúp vợ chồng hạnh phúc hơn

Bình Dương (Dịch)-Thứ bảy, ngày 23/03/2013 12:23 GMT+7

 Việc dành chút thời gian để dọn dẹp không gian sống chắc chắn không phải là một trở ngại. Trên thực tế, nó thậm chí có thể giúp ích nhiều cho cuộc sống tình cảm của bạn!

Theo kết quả một cuộc khảo sát mới đây của một thương hiệu sản phẩm làm sạch, đa số phụ nữ cho biết những cảm xúc tích cực sau khi dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ có thể dẫn đến một cuộc hẹn lãng mạn.

Trong số 1.000 phụ nữ tuổi từ 18 tuổi trở lên được phỏng vấn:

• 1/3 thừa nhận đã tưởng tượng về bạn đời của họ trong khi làm việc nhà.

• 49% trong 1.000 phụ nữ tham gia cuộc khảo sát trên nói rằng họ thích gần gũi với chồng sau khi hoàn thành các việc vặt trong nhà.

• 38% chị em coi một ngôi nhà gọn gàng, ngăn nắp cũng quan trọng như mua một bộ trang phục mới hoặc một địa điểm quen thuộc để đến thư giãn vào một ngày hẹn hò.

Rõ ràng tất cả chúng ta đều muốn sự sạch sẽ, kể cả nhà cửa. Đây thực chất không phải là tin mới nhưng trạng thái ngôi nhà của bạn có thể tác động tích cực đến mối quan hệ vợ chồng.

Điểm đặc biệt là nó cũng ảnh hưởng đến cả cánh mày râu bởi đa số phụ nữ luôn cảm thấy giảm stress, tập trung hơn và tinh thần thoải mái, thư giãn hơn và muốn gần chồng hơn.

Nhưng điều này không có nghĩa là phụ nữ cần phải hút bụi và lau dọn cả ngày. Trong thực tế, một nghiên cứu đã được xuất bản của Đại học Cambridge cho biết rằng đàn ông cũng thực sự hạnh phúc hơn khi làm việc nhà.

Trong một thế giới hiện đại, nơi mà ngày càng nhiều phụ nữ tham gia vào các lĩnh vực xã hội và thậm chí còn gánh cả trách nhiệm là trụ cột gia đình thì không có gì đáng ngạc nhiên khi người đàn ông sẵn sàng chia sẻ việc nhà với người phụ nữ của họ. Đó chính là lý do mang lại niềm hạnh phúc cho họ.

Hơn thế nữa, khi phụ nữ phải làm việc ở ngoài vất vả nhưng vẫn đối phó với một đống hỗn độn trong nhà bếp hoặc phòng tắm sẽ khiến họ kiệt sức và không còn tâm trí nghĩ đến chuyện riêng tư. Chính vì vậy, các bạn nên san sẻ, giúp đỡ nhau việc nhà để có thêm thời gian quan tâm và hưởng thụ cuộc sống với nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước