"Nhịp đập trái tim " - Khám phá cảm xúc tuổi teen

Việt Hà-Thứ năm, ngày 28/11/2013 09:57 GMT+7

2 cuốn sách cho độc giả tuổi teen của tác giả Jo Cotterill là Nụ hôn dưới nhành tầm gửi và Hẹn với lưu ly rất đáng đọc nếu bạn quan tâm đến những vấn đề của lứa tuổi này.

Hai cuốn sách này nằm trong bộ sách Nhịp đập trái tim của NXB Kim Đồng. Những cái tên sách rất dễ thương và nội dung câu chuyện cũng dễ thương, đáng yêu. Mỗi cuốn sách cũng dày gần tới 300 trang, nhưng nội dung nhẹ nhàng, cách viết cuốn hút, khiến cho các bạn có thể đọc nó liền một mạch, chỉ trong 1-2 buổi tối, vì chắc chắn, bạn sẽ tò mò muốn biết kết thúc ra sao.

Nghe tên những cuốn sách này, có lẽ quý vị và các bạn cũng đoán được sách nói về tình yêu tuổi teen. Những rung động đầu đời, những cảm xúc sẽ chỉ có ở lứa tuổi mới lớn, mà không bao giờ lặp lại. Đó là cảm xúc tràn ngập trong những trang sách ấy khi các cô bé, cậu bé tuổi teen dần nhận ra đâu là tình yêu thực sự, đâu chỉ là những chút cảm nắng, choáng váng và hào nhoáng bên ngoài.

Qua hai cuốn sách, độc giả được cùng nhân vật nếm trải tình cảm bạn bè thật trìu mến, ân cần, sự ấm áp của tình mẹ, tình cha, tình anh chị em. Chúng cũng cuốn hút bạn đọc bằng những trang viết về niềm đam mê tuổi trẻ, sự ngông cuồng, nổi loạn, muốn nếm trải cảm giác hoang dại của một cô gái ngoan hay là những phút đắm mình trong môn khiêu vũ đầy mê hoặc. Các bạn trẻ sẽ dễ dàng tìm thấy mình trong đó, qua cách các nhân vật chia sẻ thông tin với nhau, đó là những trang email, những lúc gọi điện thoại, hay chat cùng nhau trên mạng.

Những câu chuyện lãng mạn, cách viết tươi mới, đầy nữ tính khiến hai cuốn sách này phù hợp với các bạn gái tuổi teen mơ mộng. Đặc biệt, phần minh họa sách cũng rất bắt mắt và hấp dẫn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước