Những bí mật sau đôi giày của đàn ông

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 23/09/2013 10:58 GMT+7

 Phụ nữ có thể tìm thấy rất nhiều điều chỉ cần nhìn vào đôi giày đàn ông. Đây là tiết lộ của một nghiên cứu làm kích thích trí tò mò của tất cả chúng ta.

Giày lười

Chủ nhân của chúng là một người đàn ông có ý thức về hình ảnh của mình. Họ thậm chí còn có thói quen chăm sóc da tốt hơn nhiều phụ nữ.

Và nếu một anh chàng nào đó kết hợp giày lười với quần gập gấu, anh ấy có thể mất nhiều thời gian soi gương hơn phái đẹp. Còn khi đi giày lười và mặc quần thể thao, người đàn ông ấy có tính cách rất hài hước.

Giày buộc dây

Họ là tuýp người truyền thống, đáng tin cậy và chắc chắn. Chủ nhân của những đôi giày ấy có thể là một người cha, người chồng tốt và một người bạn đáng trân trọng. Thế nhưng, họ cũng có thể hơi chậm chạp.

Những người đàn ông thường xuyên đi giày có gắn logo phần lớn là muốn cố gắng thể hiện một điều gì đó.

Giày cao cổ

Hình ảnh người đàn ông với đôi giày cao cổ nói với phái đẹp rằng anh ấy có tính cách truyền thống và xuất thân từ một gia đình truyền thống căn bản. Đôi giày ấy cũng có thể hàm ý người đàn ông mang chúng có lối sống dân dã.

Giày leo núi

Bạn sẽ không lầm khi đoán những anh chàng hay đi giày leo núi là những người có tính cách phiêu lưu và thích các chuyến đi phượt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước