Những món đồ chơi Giáng sinh "hot" nhất tại Anh

Minh Trang-Thứ hai, ngày 18/11/2013 07:42 GMT+7

Các nhà sản xuất đang tung ra những sản phẩm trò chơi độc đáo nhất nhằm thu hút các khách hàng nhỏ tuổi ở Anh trong dịp Giáng sinh.

Các loại đồ chơi có ứng dụng công nghệ cảm ứng và Laser đang được các em nhỏ hết sức yêu thích. Những sản phẩm được dự báo sẽ đạt mức tiêu thụ cao nhất của năm nay bao gồm: Furby Boom , Trò chơi đế chế độc quyền, Teksta robot Puppy, Robo Fishbow, túi dụng cụ bác sĩ Playset Doc McStuffins, Thành phố Cảnh sát biển tuần tra Lego, quái vật, búp bê mơ ước, nàng tiên bay Flutterbye, Bộ dụng cụ học tập, các LeapPad và InnoTab 3S. Danh sách này được một nhóm chuyên gia từ Hiệp hội các nhà bán lẻ đồ chơi ở Anh tập hợp dựa trên những nghiên cứu về thị trường trong vòng một năm.

‘ Thú bông Furby - một món quà được nhiều trẻ em Anh quốc mong muốn trong mùa Noel 2013.

Bà Andrea Abbi - một phụ huynh chia sẻ: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những món đồ chơi có giá trị về học tập và khơi dậy các kỹ năng cho con em mình. Tôi mong rằng những đồ chơi sẽ được các em nhỏ yêu thích, say mê, nó có thể khuyến khích trí tưởng tượng cho trẻ em, chúng có thể thỏa sức sáng tạo, hiểu biết thêm từ món quà mình nhận được”.

Những chiếc máy tính bảng cũng là một món quà được các em nhỏ vô cùng hứng thú và chờ đợi. Một con thú bông Furby được sáng tạo đặc biệt, biết nói cười, nhảy múa, cho phép trẻ em đi vào cuộc phiêu lưu với các sinh vật ảo đang có lượng tiêu thụ rất mạnh. Nhiều em nhỏ coi Furby như người bạn của mình và gọi là em bé Furblings. Đồ chơi thú bông ứng dụng công nghệ robot sẽ tiếp tục là sản phẩm được ông già Noel chuyển đi nhiều nhất trong mùa Giáng sinh này.

Phấn khích với món quà của mình, bé Mary hào hứng nói: “Cháu yêu Furby vì khi cháu nói, nó biết trả lời và lúc cháu cù bụng, Furby cười như một em bé rất đáng yêu”.

Nàng tiên ruồi Fluterbye chưa bao giờ mất đi sức hút đối với các bé gái. Nó có giá khoảng 56USD. Với mái tóc đẹp, có thể chuyển động theo điều khiển của người chơi, nó đã đạt doanh thu cao nhất của mùa Noel năm ngoái. Hiệp hội đồ chơi tự tin cho rằng, mặc dù kinh tế vẫn còn rất nhiều khó khăn nhưng họ vẫn hoàn toàn có thể phát triển và thăng lợi về doanh thu trong năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước