Những món đồ chơi kỳ lạ của bé yêu

Bình Dương (Dịch)-Thứ ba, ngày 27/08/2013 11:19 GMT+7

 Khi em bé của bạn tròn 1 tuổi, bạn bắt đầu để ý xem các bé thích chơi thứ gì và hầu hết trong số đó thậm chí không phải là đồ chơi. Vậy những vật dụng nào có sức hấp dẫn các bé đến thế? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1. Thìa định lượng

‘ Chính xác là thìa định lượng - một trong những thứ mà các bé rất thích chơi, đặc biệt là nếu chúng được xỏ thành vòng. Bạn sẽ nghĩ rằng chùm chìa khóa đồ chơi sẽ khiến bé thích thú hơn nhưng bạn sẽ lầm. Và lý do tại sao thì đến nay cũng chưa ai có thể lý giải nổi.

2. Những chiếc hộp

‘ Đó không chỉ là một món đồ chơi cho những chú mèo con mà còn rất hấp dẫn các bé. Bạn sẽ nghĩ rằng bé sẽ nhanh chán chiếc hộp nhưng các bé có rất nhiều cách để chơi với nó. Bé có thể chui vào trong hộp, biến nó thành chiếc ghế ngồi, đội lên đầu hay cho đồ chơi vào trong hộp.


3. Ống nhỏ giọt thuốc

‘ Nhiều bé tuy có các loại đồ chơi gặm nướu hay súng phun nước nhưng vẫn rất thích ống nhỏ giọt thuốc.


4. Chai nước

‘ Có bà mẹ nói rằng con của cô luôn khóc đòi chai nước dù trống hay không. Bé thích lắc cái chai mặc dù khi không có nước nó không hề phát ra tiếng động nào cả. Và bé có thể chơi với cái chai trong thời gian rất lâu.


5. Điện thoại di động

‘ Với một chiếc điện thoại di động cũ, bé sẽ cố gắng ấn nút để thực hiện cuộc gọi và có khi còn ngậm vào miệng. Tuy không có hiệu quả sử dụng nhưng các bé vẫn thích cầm theo và giả vờ nói chuyện với ai đó mà bé tưởng tượng ra. Hành động đó rất đáng yêu.


6. Điều khiển từ xa

‘ Chiếc điều khiển từ xa sẽ phát sáng đèn tín hiệu khi bé nhấn bất kỳ nút nào trên đó. Các bé cũng rất thích đặt nó trên thảm và trượt tay xung quanh các nút bấm. Và bé cũng sẽ rất phấn khích mỗi khi tự mình chuyển được kênh trên TV.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước