Những style quần bạn nên có trong mùa hè

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 04/06/2014 06:00 GMT+7

Quần là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp. Và đối với mỗi mùa, bạn nên chọn style phù hợp theo vóc dáng và biết cách kết hợp áo, phụ kiện.

Quần dáng thể thao

Kiểu quần này sẽ giúp bạn hoàn thiện xu hướng thể thao mà chúng ta đã thấy trong các buổi trình diễn thời trang của thương hiệu Victoria Beckham, Alexander Wang và nhiều hãng thời trang tên tuổi khác.

Với kiểu quần này, bạn có thể kết hợp với áo hai dây, sandal cao bịt gót, clutch dáng hộp hoặc giày thể thao và áo thun rộng.

Quần ống rộng

Kiểu quần ống rộng nhìn cực kỳ sang trọng và các chất liệu vải siêu nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè nóng bức.

Bạn có thể kết hợp sandal hoặc giày cao gót để tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Để cân bằng bộ trang phục, bạn cần mix với áo ôm vừa người.

Quần váy

Một lần nữa, style quần váy đã chứng minh sức hút của nó với các tín đồ thời trang khi các hãng Mulberry, Hermes và Miu Miu đều có những thiết kế theo xu hướng này.

Độ dài quần có thể trên đầu gối hoặc dài chấm gót chân tùy theo sở thích của bạn nhưng tầm ngang ống chân vẫn phổ biến nhất. Với kiểu quần này, bạn nên đi giày cao gót để “ăn gian” chiều cao cơ thể.

Quần skinny

Kiểu quần skinny ánh kim, họa tiết kẻ ô, in hoa và da báo đã xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang cũng như đường phố. Tuy nhiên, quần skinny tông màu pastel nhẹ nhàng vẫn thể hiện sự thanh lịch và phong cách. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ màu sắc hoặc họa tiết nào mình thích.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước