Những thói quen kỳ quặc cần tránh sau khi “lên đỉnh”

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 25/03/2014 07:24 GMT+7

Mỗi chúng ta đều có những thói quen kỳ quặc, nhưng có lẽ không có phản ứng nào lạ hơn sau khi “chuyện ấy” xảy ra.

1. Chạy vào nhà vệ sinh

Vệ sinh là tốt, nhưng nếu bạn lao ngay vào phòng tắm để tắm rửa kỹ càng sẽ vô tình khiến đối tác cảm giác như anh ấy đã làm bẩn cơ thể bạn. Bạn nên quan tâm hơn một chút tới anh ấy vì rõ ràng, chàng đã “lao động” vất vả đấy chứ. Thế nên, hãy dành chút thời gian ở bên anh ấy để nhấm nháp và tận hưởng sự thú vị của việc “cán đích”.

2. Mặc đồ ngay lập tức

Trừ phi hai bạn đang phải “tranh thủ” trong khoảng thời gian gấp gáp hoặc “trốn” bọn trẻ, còn không, việc mặc ngay quần áo sau khi “yêu” có vẻ như bạn tự ti với hình thể của mình, không thích “gần gũi” và có khi còn tệ hơn thế. Do vậy, sau khi đạt cực khoái, bạn nên dành một khoảng thời gian thư giãn trước khi mặc đồ.

3. Cười /khóc

Cả hai phản ứng cười và khóc là cách để cơ thể giảm căng thẳng tích tụ. Hơn nữa, phụ nữ không thụ động như cánh mày râu, họ không chỉ giải phóng căng thẳng nhờ sex mà còn cả cười hay khóc nữa.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mối quan hệ của bạn đang gặp rắc rối miễn sao bạn giúp đối tác nhận thức được thực tế này để không suy diễn theo chiều hướng tiêu cực.

4. Ôm ngay điện thoại


Nói một cách nghiêm túc, bạn sẽ khó cưỡng lại mong muốn xem tin nhắn điện thoại khi có chuông báo. Tuy nhiên, việc ôm ngay chiếc điện thoại sau khi “yêu” có thể ảnh hưởng đến nhu cầu được ôm ấp, vuốt ve và tăng cường sự thân mật. Chính vì thế, bạn nên để tất cả các thiết bị số bên ngoài không gian riêng tư.

5. Ngủ ngay sau khi “hành sự”

Đàn ông thực sự không phải lúc nào cũng ngủ ngay sau khi chấm dứt cuộc “yêu”. Bởi đã có nghiên cứu cho thấy, phản ứng ấy không phân biệt về giới. Tuy nhiên, nếu các cặp đôi vẫn còn tỉnh táo sau khi “giao ban” thì nhiều khả năng họ muốn gắn kết nhiều hơn với nhau.

6. Chấm điểm màn “trình diễn” của đối tác

Đây là một hành động có thể khiến đối tác cảm thấy khó chịu và mất tự tin nếu lỡ hôm đó anh ấy bị bạn chấm điểm thấp.

7. Muốn ở một mình

Sex là một hoạt động thiên về cảm xúc, đặc biệt đối với những phụ nữ độc lập, đôi khi họ cảm thấy như mình đã hi sinh bản thân quá nhiều và việc ở một mình sẽ giúp họ lấy lại cân bằng.

Tuy nhiên, nếu thi thoảng bạn cũng có hành xử tương tự, bạn nên giải thích với đối tác rằng phản ứng đó hoàn toàn không phải vì anh ấy.

8. Trở thành người thiếu thốn tình cảm

Ngay sau khi “đạt đỉnh”, bạn lập tức đánh chìa khóa nhà cho anh ấy và đề nghị một đám cưới gấp vô tình sẽ là cách đẩy đối tác xa bạn hơn. Bởi lẽ, đàn ông thường e dè và có phần sợ sệt những cô gái tỏ ra “cuồng yêu” như vậy.

Lưu ý:

Bạn có thể không nghĩ rằng thói quen của mình là một vấn đề lớn, nhưng điều quan trọng là cần luôn duy trì sự cởi mở trong giao tiếp với đối tác. Lý do vì khi hành động không chủ ý, bạn sẽ khó nhận thấy phản ứng của mình ảnh hưởng đến người kia ra sao.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước