Những xu hướng tóc “hot” 2012

N.M (Theo AWT)-Chủ nhật, ngày 13/05/2012 07:00 GMT+7

Những xu hướng tóc thịnh hành trong năm nay có nhiều kiểu khác nhau: từ những mái tóc bob ngắn đến xoăn bồng bềnh. Có nhiều gợi ý phong phú đáng để bạn tham khảo và làm mới mình...

1. Những lọn tóc xoăn nhẹ

Trong khi tóc xoăn lọn to, dày đã trở nên “hot” trong những năm gần đây thì năm nay, hình thức có vẻ thay đổi đôi chút. Sóng tóc năm nay được uốn nhẹ tay hơn để tạo cảm giác xoăn nhẹ, lãng mạn.

‘ Với kiểu tóc này, bạn cũng không cần chăm sóc quá cầu kỳ sau khi gội đầu. Bạn chỉ cần sấy se tóc, quấn nhẹ những lọn tóc bằng tay và để khô tự nhiên.

2. Kiểu đầu Bob

‘ Bob được coi là kiểu tóc chính trong chu kỳ phát triển của xu hướng tóc thời trang và nó vẫn luôn được ưa chuộng trong mỗi mùa. Năm nay, người ta thiên về kiểu tóc vuông, hơi rối một chút.

3. Tóc tết
Một trong những kiểu tóc phổ biến trong năm nay là quấn tóc đơn giản. Trong khi các bím tóc đã từng rất thịnh hành trong quá khứ thì xoắn nhẹ một phần tóc là một cách đơn giản nhưng không kém hiệu quả làm đẹp cho mái tóc của bạn. Cách làm cũng không quá phức tạp bởi bạn chỉ cần lấy một phần tóc, xoắn ngược về phía sau và kẹp giữ chặt. Bạn có thể kết hợp với mái tóc xõa hoặc búi cao đều được.
4. Tóc mái cắt bằng
Ngoài những kiểu tóc mái chia ngôi hay vuốt ngược ra sau thì xu hướng tóc năm nay có sự quay trở lại của kiểu tóc mái cắt bằng. Bạn cũng có thể uốn nhẹ phần tóc mái nếu phần tóc này của bạn quá thẳng hoặc mỏng. Bạn sẽ thấy mình khá phong cách trong kiểu tóc mới này.
5. Tóc kiểu cổ điển có chi tiết cách tân

‘ Nhìn thoáng qua bạn có thể thấy đôi nét hoài cổ trong kiểu tóc này nhưng tóc được xoắn theo kiểu hiện đại hơn. Kiểu tóc này cũng phù hợp với xu hướng thời trang của những chiếc váy midi, váy xòe cổ điển của năm nay.

6. Tóc búi kiểu mới

‘ Đây là một cách đơn giản để có được kiểu tóc “hot” năm nay. Bạn chỉ cần búi gọn tóc lên nhưng không nên quá chặt tay. Sau đó, làm điệu cho mái tóc với một vài phụ kiện xinh xắn, nữ tính.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách ăn mặc của mình để phát huy hiệu quả tối ưu của nó.

TIN MỚI