Phái đẹp cần những trang phục nào?

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 30/10/2013 07:43 GMT+7

 Phụ nữ luôn luôn mong muốn có một tủ quần áo đầy ắp các trang phục và phụ kiện hợp thời trang nhưng trước tiên hãy đảm bảo những món đồ cơ bản không bao giờ lỗi mốt.

Không cần chi quá nhiều tiền, nhưng những thứ được liệt kê sau đây sẽ luôn có ích cho bạn trong mọi hoàn cảnh và điều kiện thời tiết.

Quần jeans

‘ Việc chọn mua được một chiếc quần jeans phù hợp đôi lúc không đơn giản. Khi thử tại cửa hàng, nó có thể rất vừa vặn, nhưng một thời gian ngắn sau, bạn có thể phải chỉnh thắt lưng liên tục.


Do vậy, bạn nên lấy chiếc quần nào mặc hơi chật một chút vì loại vải denim thường giãn ra khi mặc vào người. Cho dù đó là kiểu quần ôm sát, dáng suông hoặc ống loe, hãy chắc chắn rằng nó làm cho vóc dáng của bạn trở nên đẹp hơn.

Áo sơ mi trắng

‘ Đây là một món đồ chắc chắn phải có và mang tính cổ điển! Bạn có thể mặc nó bên trong áo khoác, sơvin với quần âu hay mở cúc rộng hơn khi đi chơi mà không sợ bị chê là lạc hậu.


Váy màu đen

‘ Trang phục này không bao giờ lỗi mốt. Nhưng bạn nên nhớ chọn chiếc váy vừa vặn và làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi mặc.


Áo len cashmere

‘ Cho dù đó là một chiếc áo len nhẹ không tay hay dài tay thì cái nào cũng phù hợp với phong cách của bạn khi tiết trời se lạnh. Chính vì thế, mỗi chị em nên có sẵn một chiếc áo len Cashmere trong tủ quần của mình.


Áo khoác

‘ Áo khoác dày không bao giờ bị coi là thừa trong tủ quần áo của phái nữ. Đừng chọn màu sắc áo khoác theo xu hướng “hot” vì mỗi năm nó lại có sự thay đổi. Vì thế, màu đen, xanh nước biển hoặc màu xám sẽ là giải pháp tối ưu. Và một điều cần nhớ nữa là kiểu dáng chiếc áo phải phù hợp với vóc dáng của bạn.


Túi xách da

‘ Một chiếc túi xách da màu đen, xanh đậm, xám hoặc màu nâu - những màu sắc không quá chói có thể sử dụng được mọi lúc, mọi nơi và dễ kết hợp trang phục. Tuy nhiên, chiếc túi xách cần đủ lớn để chứa tất cả những vật dụng cần thiết của bạn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước