Phụ nữ quá lo lắng với vẻ bề ngoài?

MT (Theo GB)-Thứ ba, ngày 13/10/2009 10:36 GMT+7

Hầu như tất cả các phụ nữ đều quá coi trọng vẻ bề ngoài của mình. Trên thực tế có những chuẩn mực về sự chăm chút của họ. Nhưng nam giới nghĩ gì về điều này và họ có những chuẩn mực nào về sự chăm chút sắc đẹp đối với nữ giới?

Chân tóc

Những phụ nữ có mái tóc nhuộm thường xuyên nhuộm chân tóc khi phần tóc mới mọc ra. Dù chỉ là 1cm tóc mới mọc và lộ ra mà không được nhuộm đã khiến cho họ cảm thấy không ổn. Tuy nhiên nam giới chỉ để ý đến họ khi có ai đó nói với họ về điều đó cũng như sự phản cảm mà nó mang lại.

Không thể ngăn cản ai đó nhìn và nói ra suy nghĩ của mình. Mặc dù vậy nếu một phụ nữ đẹp và quyến rũ thì chẳng người đàn ông nào thấy phiền về chân tóc của họ cả.

Chăm sóc móng tay móng chân

Rất khó để đưa ra nhận xét về việc cắt sửa móng tay. Một số nam giới thích móng tay được cắt tỉa gọn gàng, số khác thì lại thích móng tay được sơn màu sáng. Tuy vậy, những người đàn ông hay để ý nhất cũng khó có thể nhận ra được sự thay đổi móng tay của bạn, bởi vậy nên chọn các chăm sóc móng tay đơn giản và an toàn nhất.

Còn đối với móng chân, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều, bởi nam giới rất ít khi nhìn móng chân của nữ. Đối với nam giới phụ nữ có nhiều thứ để để ý hơn thế.

Những loại kem chống nhăn

Không một loại kem nào có thể chống lại những nếp nhăn, bởi vậy bạn không nên sử dụng chúng quá nhiều. Để chống lại những nếp nhăn bạn nên luyện tập thể thao thường xuyên, massage mặt kết hợp với chế độ ăn kiêng thích hợp.

Phần lớn nam giới không mất thời gian để đoán xem chuyện gì khiến da bạn bị nhăn nếu như bạn không phàn nàn về điều đó. Bởi vậy hãy cảm thấy thoải mái và tự tin về vẻ đẹp tự nhiên đó.

Một điều đáng chú ý là hầu hết phái mạnh không quan tâm đến những chuẩn mực về sự chăm sóc sắc đẹp của phái yếu. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần chăm sóc vẻ bề ngoài của mình. Bạn nên có những nguyên tắc chăm sóc sắc đẹp khiến bạn trở nên ưa nhìn mà không cần lãng phí quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước