Phụ nữ xấu nhất vào giữa tuần?

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 01/02/2013 08:02 GMT+7

Ảnh: iStock

Bạn sẽ làm gì lúc 15h30 ngày thứ Tư? Tham gia một buổi họp mặt hay hẹn hò chăng? Dù là gì chăng nữa thì tốt nhất bạn nên thay đổi lịch nếu có thể!

Thói quen ăn uống, tập thể dục, ngủ và đáng kể nhất là mức độ căng thẳng hội tụ khiến cho 15h30 thứ Tư hàng tuần là thời điểm mà phái đẹp trông tệ nhất.

Nghiên cứu đã nhận thấy rằng 1 trong 10 phụ nữ thừa nhận thứ Tư là ngày căng thẳng nhất trong tuần.

Đó là ngày có nhiều khả năng phải làm việc thông giờ ăn trưa và bị giảm mức năng lượng vào khoảng giữa buổi chiều.

Cuộc khảo sát này cũng cho thấy gần một nửa số phụ nữ Anh uống rượu vào cuối tuần nên thứ Tư tuần kế tiếp họ phải chịu hậu quả. Quá trình sản sinh ra độc tố trong rượu và đường có thể tạo sự căng thẳng cho cơ thể. Theo các chuyên gia, thông thường phải mất 72 giờ mới nhận thấy các phản ứng xảy ra do rượu, nên các tác động của rượu vào tối Chủ nhật không thể xuất hiện cho đến chiều thứ Tư kế tiếp.

Một thông tin nữa là hơn 1/3 phụ nữ cho biết giấc ngủ của họ vào đêm ngày thứ Hai rất tệ, còn ngày thứ Tư cũng không khá hơn. Hậu quả rõ rệt của việc thiếu ngủ có thể hiển hiện trên khuôn mặt kéo dài tới 48 giờ. Và có lẽ do ảnh hưởng của cơ thể vào thời điểm giữa tuần âý nên nhiều chị em không đặt lịch chăm sóc da vào các ngày thứ Tư.

Các bạn hãy thử quan sát và cùng suy ngẫm xem có đúng là mình xấu nhất vào 15h30 thứ Tư hàng tuần hay không. Nếu đúng, đây có thể là một thông tin thú vị mà phụ nữ nên quan tâm để điều chỉnh lịch sinh hoạt của mình cho phù hợp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước