Phương pháp trẻ hóa da không cần phẫu thuật

Lê Hằng-Thứ hai, ngày 27/06/2011 15:00 GMT+7

Y học hiện đại giúp cho con người giờ đây có thể cải thiện những hậu quả mà thời gian để lại: những vết nhăn, vết nám, hoặc những phần da chảy xệ. Các nhà khoa học Hoa Kỳ vừa phát minh ra công nghệ mới để điều trị làn da lão hóa và đã được bác sĩ thẩm mỹ khắp trên 80 nước áp dụng - Đó là công nghệ Thermage.

Tính an toàn của phương pháp này đã được kiểm nghiệm và được cơ quan Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chứng nhận. Công nghệ này cũng có những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp trước đây, mà điều quan trọng là lại không cần dùng dao kéo. Nhưng đương nhiên, còn có những sự lựa chọn khác ngoài đi làm thẩm mỹ.

Chỉ sau một lần điều trị duy nhất bằng công nghệ Thermage, làn da của bạn có thể trở nên săn chắc và có những đường nét tự nhiên, mềm mại. Hệ thống Thermage phát ra một nguồn nhiệt sâu vào trong da. Lượng collagen, có nghĩa là một protein quan trọng, chiếm 70% cấu trúc của da, giúp da săn chắc và đàn hồi sẽ được kích thích sự phát triển, tạo ra những collagen mới.

Điều trị săn chắc da bằng công nghệ Thermage sử dụng các đầu điều trị với chỉ số khác nhau tùy thuộc vào độ lão hóa và độ nhạy cảm của mỗi vùng da, vì thế rất an toàn và đạt kết quả tối ưu. Phương pháp này đáp ứng đúng nhu cầu của hầu hết bệnh nhân, đó là cần một phương pháp điều trị không phẫu thuật, không tiêm chích, an toàn, hiệu quả, không cần thời gian nghỉ dưỡng, có hiệu quả chỉ bằng 1 lần điều trị, kéo dài nhiều năm và quan trọng là tiến triển từ từ, một cách âm thầm mà không ai có thể biết được bạn đã thực hiện biện pháp thẩm mỹ.

Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ và da liễu khuyên rằng trước khi quyết định thực hiện điều trị săn chắc da bằng công nghệ này, khách hàng rất cần được các chuyên gia từ các thẩm mỹ viện có uy tín tư vấn. Cùng với những can thiệp bằng công nghệ hiện đại, người phụ nữ cần phải kết hợp song song với chế độ tập luyện, ăn uống khoa học để có thế có được vóc dáng và tuổi thanh xuân.

Sau đây là một vài lưu ý với chị em phụ nữ bước vào tuổi 40, để có làn da trẻ đẹp:

- Tập thể dục: Cố gắng tập thể dục 3-6 giờ mỗi tuần. Thể dục thể thao giúp bạn nhanh nhẹn, cải thiện cơ bắp và tăng cường sức bền cơ thể.

- Chế độ dinh dưỡng: Hãy dùng thêm các loại vitamin khác nhau, và đặc biệt là hãy bổ sung chất xơ, có thể giúp giảm nguy cơ bị bệnh tim.

- Ngủ đủ giấc: Khi bạn không ngủ hoặc thiếu ngủ, cơ thể không có đủ thời gian phục hồi, tái tạo sức khỏe. Do đó, hãy bảo đảm bạn luôn có được những giấc ngủ ngon và sâu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước