Quảng bá du lịch bằng... nghệ thuật ánh sáng

Quý Thông -Thứ sáu, ngày 28/12/2012 14:23 GMT+7

Ánh sáng từ vòm cây, ánh sáng từ con phố, ánh sáng từ các khách sạn... mỗi nơi ánh sáng đều tạo nên các biểu tượng đặc sắc và lung linh.

Một vẻ đẹp khác rất mới mẻ là cảm nhận chung của nhiều du khách về thành phố du lịch Nha Trang dịp cuối năm này. Những con phố ở thành phố này về đêm tựa như những công viên thu nhỏ, gây ấn tượng mọi người bởi sắc màu của ánh sáng, của nghệ thuật sắp đặt, tạo nên một lớp ngôn ngữ mới để quảng bá cho hình ảnh du lịch Nha Trang. Điều đáng nói, công việc này được xã hội hóa rộng rãi, thu hút sự tham gia của nhiều nhà đầu tư du lịch.

‘ Hình ảnh trong chương trình

Bắt đầu từ 7h tối, sự khác biệt bởi ánh sáng đã biển Nha Trang trở thành một đô thị khác. Ánh sáng từ mọi nơi đều cuốn hút bởi tất cả đều mang vẻ đẹp sang trọng và gần gũi. Cũng như những năm trước, công việc làm mới thành phố Nha Trang mà chủ yếu là sắp đặt đèn trang trí tiếp tục được xã hội hóa.
Để biến thành phố mang dáng dấp của những công viên ánh sáng cần một khoản tiền không nhỏ. Nhưng ngược lại, sự thu hút du khách lại là rất lớn. Người ta từng biết đến thương hiệu du lịch từ nhiều cách quảng bá quen thuộc và giờ đây, ánh sáng cũng sẽ là lớp ngôn ngữ để giới thiệu hình ảnh du lịch đi xa hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước