Ra mắt tự truyện "Gian truân chỉ là thử thách"

VT-Thứ ba, ngày 14/01/2014 16:04 GMT+7

Ảnh: First News

Sáng nay 14/1, buổi ra mắt cuốn tự truyện của tác giả Hồ Văn Trung mang tên "Gian truân chỉ là thử thách" đã diễn ra tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên.

Không dừng ở ý nghĩa của một cuốn tự truyện, Gian truân chỉ là thử thách (do First News và NXB Thuận Hóa ấn hành) của tác giả Hồ Văn Trung. Cuốn sách có thể coi là hành trang của các bạn trẻ đang đứng trước ngưỡng cửa lớn của cuộc đời.

Không chỉ khái quát lại hành trình của đi tới thành công, từ một cậu bé chăn trâu trở thành ông chủ của một tập đoàn toàn cầu của tác giả, cuốn sách còn góp phần gìn giữ, nuôi dưỡng, vun đắp ước vọng vượt khó, vượt khổ để vươn tới thành công vì bản thân, gia đình và xã hội.

"Tôi tin rằng cuộc đời có hai chữ "số phận" và "cơ hội". Nhưng số phận và cơ hội tốt chỉ mở ra với những người biết tự định đoạt cuộc sống của mình, biết phấn đấu, học hỏi để không ngừng vươn lên. Không ai có cuộc đời hoàn hảo, không ai có thể chọn nơi mình sinh ra nhưng chúng ta hoàn toàn có thể quyết định cuộc đời mình. Đừng bao giờ nản chí! Đừng bao giờ buông xuôi! Đừng bao giờ tuyệt vọng!", tác giả Hồ Văn Trung tâm sự.

Trong buổi ra mắt tự truyện ở Hà Nội vào sáng nay, tác giả Hồ Văn Trung đã dành tặng 8.000 cuốn sách cho hệ thống thư viện Việt Nam qua Vụ Thư viện, tặng 1.000 cuốn sách cho các bạn sinh viên tham dự chương trình.

Trong 5 năm tới, tác giả sẽ dành tặng 60.000 cuốn sách dành cho hệ thống thư viện các trường THPT trên cả nước, các thư viện cộng đồng do các cá nhân thành lập và các DN vừa và nhỏ.

Tác giả Hồ Văn Trung là một doanh nhân, một Việt kiều người Úc, là ông chủ của tập đoàn TrangsGroup có trụ sở và chi nhánh ở nhiều nơi trên thế giới như Australia, Mỹ, Anh, Pháp, châu Phi...

Có tuổi thơ nghèo khổ, mới sinh ra đã chịu bất hạnh mất cha, trải qua nhiều thăng trầm, biến cố của cuộc sống, tác giả Hồ Văn Trung đã quyết tâm xây dựng một sự nghiệp cho riêng mình với hoài bão giúp đất nước, quê hương ngày một giàu đẹp hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước