Sơn móng tay không chỉ để sơn... móng tay

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 09/07/2013 11:53 GMT+7

 Sơn móng tay giờ đây không chỉ để làm đẹp. Dưới đây là một vài cách sử dụng khá hữu ích bạn nên thử.

1. Đồ trang sức

‘ Nếu thích đồ trang sức, bạn có thể làm cho chúng trở nên đặc biệt hơn với sơn móng tay! Hãy trang trí chúng theo cách mà bạn muốn. 2. Chìa khóa

‘ Bạn có thể tiết kiệm thời gian tìm chìa khóa từng phòng bằng cách mã hóa chúng theo màu sắc của các lọ sơn móng tay. 3. Trang trí giày

‘ Bạn có thể sáng tạo và thay đổi màu sắc giày tùy thuộc vào trang phục của bạn! Tuy có hơi mất thời gian một chút nhưng bạn sẽ có một tác phẩm độc nhất vô nhị.


4. Vết rách trên tất quần

‘ Hãy luôn mang theo mình 1 lọ sơn bóng móng tay để xử lý kịp thời vết xước bất ngờ của tất quần. Ngoài ra, nếu rèm cửa sổ bị thủng nhỏ, bạn có thể chấm sơn móng tay để “vá” thay vì khâu chúng hoặc mua mới.


5. Sơ cứu

‘ Để sơ cứu người bị ngất bất chợt, bạn chỉ cần mở lọ sơn móng tay cho nạn nhân ngửi, họ sẽ dần tỉnh lại. Tuy nhiên, cách này có thể không hiệu quả với một số người nhưng tỷ lệ thành công cũng tương đối cao.


6. Phòng ngừa dị ứng trang sức

‘ Nếu bạn có da nhạy cảm với đồ trang sức kim loại, sơn móng tay sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Trước khi đeo hoa tai hay nhẫn, bạn nên phủ lên phần tiếp xúc của chúng với da một lớp sơn móng tay không màu. Sau đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm đeo chúng mà không sợ bị ngứa hay da đổi màu.


7. Trị ngứa do côn trùng cắn

‘ Nếu bạn thường xuyên bị muỗi đốt, hãy áp dụng một thủ thuật nhỏ sau để tránh tình trạng ngứa: đó là bôi sơn móng tay lên vết cắn! Bạn sẽ thấy tác dụng không lâu sau đó!


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước