Sonata 2010 - Sang trọng, đẳng cấp với thiết kế ấn tượng

PV-Thứ sáu, ngày 16/07/2010 10:00 GMT+7

Với thông điệp “Sonata - Đẳng cấp Doanh nhân tiên phong”, Sonata hoàn toàn mới là hiện thân của một chiếc Sedan sang trọng, đẳng cấp và năng động kèm theo thiết kế ấn tượng. Thế hệ Sonata thứ 6 được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy".

Bắt đầu với các dự án Sonata và Tucson hoàn toàn mới, các chuyên gia thiết kế của Hyundai đã tiến hành nghiên cứu ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc Dòng chảy” từ ba năm rưỡi trước đó. Đây là ngôn ngữ thiết kế nhất quán, gắn kết và xuyên suốt trên toàn bộ các model của Hyundai hiện nay. Khi phát triển các bản phác thảo đầu tiên, các nhà thiết kế của Hyundai đã lấy cảm hứng từ sự phối hợp giữa các dòng chảy trong tự nhiên với các góc cạnh và kết cấu mạnh mẽ nhằm tạo ra cảm giác chuyển động không ngừng cho chiếc xe. Với cảm hứng từ thiên nhiên, “Điêu khắc Dòng chảy” đem lại sự tinh tế và các góc cạnh vô cùng năng động cho chiếc xe và trở thành yếu tố cốt lõi trong phong cách thiết kế tương lai của Hyundai.

Ngoại thất của chiếc Sonata hoàn toàn mới dài, nhẹ nhàng, và có trọng tâm thấp. Đường nẹp cửa sổ cao chạy dọc thân xe mang lại dáng vẻ hiện đại cho chiếc xe. Các đường vuốt, được tô điểm bởi đường viền mạ chrome mang dấu ấn Hyundai, chạy dài dọc thân xe. Thông thường, kiểu đường viền này chỉ được thiết kế xung quanh cửa sổ. Trên chiếc Sonata hoàn toàn mới, đường viền này chạy dài từ đèn trước, qua nắp ca-pô, dọc theo đường nẹp cửa sổ. Đầu xe được thiết kế mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mạ chrome, đèn trước tích hợp các chi tiết tinh tế. Ngoại thất tinh tế được hoàn tất với bốn bánh xe la-răng 5 chấu kép mạnh mẽ 18 inch.
Không chỉ với vẻ ngoài, sự tinh tế tiếp tục được thể hiện ở bên trong chiếc xe. Nội thất xe được Hyundai thiết kế sang trọng nổi bật với bộ điều khiển “chảy” dọc trung tâm lên phía trước. Thiết kế này bổ sung hoàn hảo cho những chi tiết về ngoại thất và ôm xung quanh ghế lái và hành khách. Sonata được đặt tên theo tên một thể nhạc cổ điển, gợi chúng ta nhớ đến sự lung linh huyền thoại trong bản Sonate Ánh trăng nổi tiếng của thiên tài Beethoven. Sự kết hợp tuyệt vời của triết lý thiết kế và tên gọi Sonata sẽ khơi dậy niềm cảm hứng ngập tràn và niềm kiêu hãnh bất tận cho những ai ngồi sau vô lăng chiếc Sonata hoàn toàn mới.
Động cơ mạnh mẽ - tiết kiệm nhiên liệu của Sonata 2010 là động cơ xăng 2.0L Theta II MPi công suất 165 mã lực tại tốc độ vòng quay động cơ 6,200 vòng/phút, mô-men xoắn 20.2 kg.m/4,600 vòng/phút, tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,8L/100 km.
Ngoài ra, một phiên bản nữa cũng được giới thiệu nhằm đa dạng hóa nhu cầu sử dụng của khách hàng, đó là động cơ xăng 2.4L Theta II MPi, công suất 178 mã lực tại tốc độ vòng quay động cơ 6,000 vòng/phút, mô-men xoắn 23.3 kg.m/4,000 vòng/phút. Tất cả các động cơ này đều đi cùng hộp số tự động 6 cấp mới, được thiết kế đặc biệt nhằm tăng tính năng vận hành và hiệu suất nhiên liệu.

Sonata hoàn toàn mới sẽ chính thức được giới thiệu tại các đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc kể từ ngày 19/7/2010. Giá bán lẻ đã bao gồm VAT của Sonata 2.0 A/T xăng là: 887,250,000 VNĐ; Sonata 2.4 A/T xăng là: 964,550,000 VNĐ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước