Style nổi bật với quần ống rộng

Bình Dương (Dịch)-Thứ tư, ngày 22/05/2013 07:00 GMT+7

Tạo phong cách với kiểu quần ống rộng đòi hỏi sự khéo léo, nhưng không quá khó khăn như bạn nghĩ. Đây là xu hướng đang khá thịnh hành và bạn sẽ thực sự sành điệu nếu biết cách kết hợp.

1. Chọn đúng kiểu dáng quần

‘ Khi nói đến việc tạo phong cách với quần rộng thì kiểu cắt và tính vừa vặn là rất quan trọng. Vì thế, bạn nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất với hình dạng cơ thể mình.

2. Cân bằng

‘ Để mặc đẹp với quần rộng, bạn cần quan tâm tới yếu tố cân bằng tỷ lệ trên toàn thể bộ trang phục. Nếu bạn mặc quần ống rộng thì phần thân trên nhất thiết phải vừa vặn và tránh áo rộng thùng thình.


3. Cho áo trong quần

‘ Đây là cách giúp mang lại vẻ bề ngoài gọn gàng. Những chiếc áo buông ngoài quần sẽ che mất những đường cong cơ thể bạn khi kết hợp với quần ống rộng. Vậy nên, sơ-vin chính là cách làm nổi bật vòng eo và tạo vóc dáng hoàn hảo hơn cho bạn.


4. Chọn kiểu quần khoe ưu điểm cơ thể

‘ Quần ống rộng không có nghĩa là phải rộng thùng thình và che giấu những lợi thế của cơ thể. Ví dụ, nếu bạn đang lo lắng về bắp đùi to nhưng tự hào về vòng eo nhỏ, hãy thử một chiếc quần dài ống rộng nhưng có điểm nhấn ở vòng eo, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt về cách ăn mặc.


5. Đi giày cao gót

‘ Giày cao gót sẽ giúp đôi chân trở nên thon dài khi mix với quần ống rộng. Giày cao đế xuồng sẽ rất phù hợp với quần ống rộng và suông trong khi những đôi giày gót nhọn lại là lựa chọn hoàn hảo cho quần âu ống rộng có đường cắt đẹp và quần gấp gấu.


6. Kết hợp cùng Blazer

‘ Một số kiểu quần rộng có thể trông khá giản dị. Nhưng khi mặc thêm blazer, phong cách của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn blazer với kiểu cách tương đồng để cân bằng với chiếc quần đang mặc.


7. Lựa chọn phụ kiện tinh tế

‘ Phụ kiện có thể làm nổi bật hoặc phá hỏng một bộ trang phục. Với quần ống rộng, bạn nên chọn phụ kiện bổ sung cho dáng quần bạn đang mặc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước