Tại sao đàn ông thích vòng 1 của phái đẹp?

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 17/06/2013 05:24 GMT+7

 Dưới đây là 6 lý do giải thích tại sao đàn ông thích vòng 1 của phái đẹp đến vậy.

Tìm thấy sự thanh thản

Trong một thế giới rộng lớn với những thực tế cứng nhắc và phức tạp thì vòng 1 của phái đẹp luôn mềm mại, mang đến sự vui vẻ và không hàm chứa các mối đe dọa. Với chức năng sinh nở và nuôi nấng con cái mà tạo hóa ban cho người phụ nữ, vòng 1 ấy nhắc nhở chúng ta về khoảng thời gian hạnh phúc, yên bình trong vòng tay mẹ.

Đó là một vấn đề của sự lựa chọn mang tính tự nhiên

Đàn ông bị hấp dẫn bởi bộ ngực vì chúng thể hiện một cơ thể khỏe mạnh và khả năng sinh sản. Mặc dù ngày nay, khả năng duy trì nòi giống không còn là ưu tiên hàng đầu nhưng nó vẫn luôn được quan tâm.

‘ Ảnh minh họa

Là điểm quan trọng trong việc khơi gợi ham muốn ở phụ nữ

Ai cũng biết rằng ngực là nơi không thể bỏ qua trong mỗi cuộc “yêu”. Không chỉ có tác dụng cung cấp sữa cho em bé mà đó còn là một “thế giới giải trí” của phái mạnh.

Đàn ông được kích thích trực quan

Phụ nữ có thể cảm thấy phấn khích khi đọc một đoạn văn trong cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhưng đàn ông đòi hỏi sự kích thích về mặt thị giác. Mối quan tâm của họ tỷ lệ thuận với sức hấp dẫn của vòng 1. Ngoài “cô bé”, ngực là đặc điểm thể chất rõ ràng nhất của phụ nữ.

Vòng 1 có sức hấp dẫn của sự cấm kỵ

Sức quyến rũ giới tính của bộ ngực càng tăng bởi thực tế rằng đó là nơi cần được che chắn kín đáo.

Bị tác động bởi nhiều yếu tố

Đàn ông thường bị buộc tội thích nói chuyện với vòng 1 chứ không phải là khuôn mặt của cô ấy, nhưng họ có đáng bị trách mắng như vậy không? Sức hấp dẫn đối với họ xuất phát từ vấn đề tâm sinh lý và xã hội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước