Thoả mãn chàng, hài lòng bạn

Bình Dương (Dịch)-Thứ ba, ngày 17/01/2012 00:00 GMT+7

"Chuyện ấy" không phải là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại, hạnh phúc của hôn nhân. Tuy nhiên, việc một người trong hai vợ chồng cảm thấy không thoả mãn về quan hệ chăn gối của mình thì tâm lý ấy cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những khía cạnh khác của cuộc sống. Trong tình huống ấy, bạn sẽ phải làm gì?

Đổ lỗi cho bản thân? Các chuyên gia khuyên bạn nên chấm dứt những những cuộc tự vấn tiêu cực như vậy. Hãy quên chúng đi. Việc bạn cần làm là tìm một người nào đó nói với bạn rằng những chuyện vợ chồng bạn đang làm là tốt, rằng đó là một sự hợp tác của cả hai bên và rằng bạn có thể trở thành một người tình tuyệt vời như bạn mong muốn. Bạn có thể làm hài lòng anh ấy bằng cách thể hiện những gì thuộc sở thích phòng the của chàng.

Nhiều cặp đôi tâm sự họ thường bị "lệch pha". Thế nhưng, chìa khoá thành công là cùng thay đổi phong cách và tập trung hơn. Hai bạn nên trò chuyện thân mật, thẳng thắn về những "chiêu thức" khơi dậy ham muốn mà cả hai cùng thấy hứng thú và muốn thực hiện. Việc thử nghiệm những điều mới mẻ ban đầu có thể hơi khó khăn và cả hai chưa thực sự thấy hài lòng nhưng nên cố gắng đến khi đạt được mục đích của sự hoà hợp thể xác. Hãy cho chàng biết bạn thích thú chừng nào trước nỗ lực của anh ấy để động viên cho những lần sau.
Nhiều khi, người phụ nữ dường như quên đi những nhu cầu của bản thân để làm hài lòng chồng, nhưng điều đó không tốt chút nào. Vì dù sao, "chuyện ấy" cũng là một phần bản năng cần được thoả mãn, nếu bị kìm hãm lâu ngày sẽ dẫn đến cảm giác chai sạn, mất hứng thú và khó "lên đỉnh". Hãy tự nghĩ xem nhu cầu của bạn được đáp ứng đến đâu, tiếp đó là lên kế hoạch khắc phục tình trạng ấy. Bạn có thể tìm đọc các quyển sách, bài viết về những cách khám phá cơ thể bạn tình cũng như giới thiệu những bài tập điển hình có lợi cho "chuyện phòng the".
Ngoài ra, nếu cảm thấy khó khăn, bạn có thể tìm gặp chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực này để có hướng giải quyết thích hợp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước