Thời trang với sắc tím

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 26/03/2014 06:00 GMT+7

Có rất nhiều cách tuyệt vời để làm bạn đẹp hơn với sắc tím -  màu được coi là thời thượng trong năm 2014. Và sau đây là một số gợi ý về cách ứng dụng màu tím.

1. Đổi màu tóc

‘ Một trong những cách đơn giản nhất là nhuộm tóc với tông màu tím. Bạn có thể nhuộm highlight nổi bật hoặc toàn bộ mái tóc tùy theo cá tính của bạn.


2. Thay đổi màu son

‘ Sắc màu son này rạng rỡ và tuyệt đẹp. Bạn có thể lựa chọn sắc độ từ hồng sang tím cho màu môi của mình. Và màu son sẽ ấn tượng hơn nếu bạn dùng son lì - một xu hướng trang điểm “hot” của năm nay.


3. Chọn màu bóng mắt

‘ Một cách khác để kết hợp màu tím trong việc làm đẹp là sử dụng bóng mắt . Màu này có tác dụng làm nổi bật đôi mắt và phần nào thể hiện khả năng bắt kịp xu hướng thời thượng của bạn.


4. Giày, dép tím

‘ Giày dép là một trong những sở thích thời trang của phái đẹp. Dép xỏ ngón, giày hoặc thậm chí là đôi giày thể thao màu tím cũng là một cách thú vị để diện tông màu “hot” của năm. Và một ưu điểm nữa là giày dép màu tím có thể mix với nhiều màu trang phục khác nhau.


5. Váy

‘ Mỗi tín đồ thời trang nữ đều cần sở hữu một chiếc váy tông màu tím. Sắc thái của màu này tùy theo kiểu dáng trang phục có thể từ sang trọng đến tinh tế hoặc năng động.


6. Áo khoác nhẹ

‘ Một chiếc áo khoác oversize hay áo cardigan nhẹ nhàng với tông màu tím cũng đủ làm bạn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.


7. Chọn màu tím để sơn móng tay, móng chân

‘ Nếu tất cả những ý tưởng trên không phù hợp với bạn, hãy thử nghiệm với màu sơn móng tay, móng chân.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước