Thử 74 loại rượu vang Pháp hảo hạng tại Hà Nội

Phan Hằng-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 17:34 GMT+7

 Sáng nay (22/11), tại Hà Nội, Đại sứ quán Pháp kết hợp với Hiệp hội rượu vang Bordeaux, đã tổ chức họp báo về chương trình thử 74 loại rượu vang đã được xếp hạng Grand Cru Bordeaux vào ngày 23/11.

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ năm Pháp – Việt, đánh dấu 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Lần đầu tiên, 74 loại rượu vang được xếp hạng Grand Cru Bordeaux ra mắt những người yêu ẩm thực Pháp tại Việt Nam. Người tham dự sẽ có cơ hội trò chuyện về các giống nho, khí hậu, thổ nhưỡng cũng như kỹ thuật trồng nho, sản xuất rượu, mùa vụ rượu vang của Bordeaux.

‘ Ảnh minh họa

Chương trình dự kiến sẽ đón nhận hàng trăm khách tham dự gồm chuyên gia ẩm thực, quản lý tại các nhà hàng khách sạn, các công ty nhập khẩu và phân phối rượu vang, giới truyền thông và những vị khách đam mê rượu vang.

Bên lề chương trình thử rượu cùng các nhà sản xuất, tại khuôn viên Đại sứ quán Pháp, ngày 22/11 cũng diễn ra lễ Kết nạp thành viên mới cho Hội La Commanderie de Bordeaux, Chapter Hanoi - Hội rượu vang vùng Bordeaux thứ 79 trong hơn 80 hội trên toàn thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước