Tiện lợi với gói cước dành cho cán bộ Đoàn của MobiFone

T.H-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 23:01 GMT+7

Q263 là gói cước không giới hạn thời gian sử dụng, được MobiFone thiết kế dành riêng cho cán bộ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TNCS HCM).

Là gói cước không giới hạn thời gian thời gian sử dụng, được MobiFone thiết kế dành riêng cho cán bộ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TNCS HCM).

Gói cước Q263 ra mắt khách hàng đầu năm 2011, sau hơn hai năm triển khai, gói cước thực sự trở thành người bạn đồng hành của những cán bộ đoàn các cấp, nhằm hỗ trợ tích cực cho cán bộ đoàn các cấp phát huy đối đa năng lực của mình, tận dụng thế mạnh của công nghệ thông tin để hoàn thành các chương trình hành động lớn của TW Đoàn TNCSHCM.

Tên gọi của gói cước Q-263 mang dáng dấp của gói cước học sinh, sinh viên là Q-Student và Q-Teen (Gói Q-Teen đạt giải thưởng Gói cước di động xuất sắc nhất năm 2009). Điều làm cho gói cước trở nên khác biệt ở đây là con số 263 - con số của Đoàn TNCSHCM. Chính vì vậy, gói cước Q-263 được MobiFone thiết kế với mục tiêu phục vụ đối tượng đặc biệt: các cán bộ Đoàn TNCSHCM các cấp. Để đăng ký hòa mạng gói Q-263, các cán bộ đoàn cần có CMND, giấy tờ chứng minh là cán bộ đoàn (thẻ ủy viên, giấy giới thiệu/xác nhận của cơ quan, tổ chức Đoàn).


Giá bộ hòa mạng mới của gói Q-263 là 20.000 đồng, khi kích hoạt có 20.000 đồng trong tài khoản, với thời hạn sử dụng ban đầu là 60 ngày và luôn là 60 ngày kể từ ngày thực hiện cuộc gọi/nhắn tin hoặc nạp thẻ gần nhất. Đây là gói cước trả trước duy nhất trên mạng MobiFone được miễn 100% tiền Sim khi hòa mạng. Mức cước thoại và tin nhắn của gói cước Q-263 áp dụng bằng giá cước ưu đãi của gói cước sinh viên Q-Student với 1.180 đồng/phút nội mạng, 1.380 đồng/phút liên mạng, 99 đồng/SMS nội mạng và 250 đồng/SMS liên mạng, đã bao gồm VAT.

Đặc biệt tính năng gọi nhóm cho gói cước Q-263 với mức giảm 50% cước gọi trong nhóm. Tính năng gọi nhóm giúp các thuê bao Q-263 trong cùng một tổ chức Đoàn tương đương cấp Quận/huyện kết nối với nhau (không giới hạn số lượng) .

‘ Ngoài những ưu đãi về giá cước nội mạng, giá cước gọi theo nhóm, khách hàng là chủ thuê bao Q263 còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như:


- Khách hàng được cộng 60 phút thoại nội mạng/30 ngày vào Tài khoản thoại khuyến mại định kỳ (Thoại ĐK) trong suốt thời gian hiệu lực của gói cước.
- Khách hàng được cộng 60 SMS nội mạng/30 ngày vào Tài khoản SMS khuyến mại định kỳ (SMS ĐK) trong suốt thời gian hiệu lực của gói cước.
- Khách hàng được cộng 60 MB Mobile Internet/30 ngày vào Tài khoản data khuyến mại định kỳ (Data 2) trong suốt thời gian hiệu lực của gói cước.
- Miễn cước thuê bao dịch vụ Funring và MCA.

Gói cước Q263 là sản phẩm thể hiện sự quan tâm của MobiFone đến công tác hoạt động của thanh niên tình nguyện và qua gói cước này hi vọng sẽ tạo điều kiện tốt hơn để các các bộ đoàn TNCS HCM hoàn thành nhiệm vụ được giao.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước