Tình một đêm - Có nên không?

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 29/07/2010 11:25 GMT+7

Cho dù bạn đã có một, không có hoặc quá nhiều người tình, tất cả mọi người đều phải suy nghĩ bởi một câu hỏi dường như không ai đồng ý rằng... tình một đêm có bao giờ giá trị?

Các cuộc tình một đêm là nồng nàn nhất, quyến rũ nhất, gây nhiều tranh cãi nhất và cũng nhiều tội lỗi nhất. Đó là lý do tại sao chúng ta thích nó như vậy! Cho dù bạn đã có một, không có hoặc quá nhiều người tình, tất cả mọi người đều phải suy nghĩ bởi một câu hỏi dường như không ai đồng ý rằng... tình một đêm có bao giờ giá trị?


Có nên trải qua tình một đêm?


Nồng nàn, thiếu thận trọng, vô tư và bị cấm đoán, tình một đêm đáng bị lên án có khả năng sẽ đi vào lịch sử quan hệ tình dục của bạn như là sự hổ thẹn và trứ danh của tất cả các cuộc gặp gỡ trong phòng ngủ. Vì vậy, để quyết định cho chính mình, nếu nó "giá trị", bạn chỉ cần cân nhắc giữa những điểm ưu và điểm khuyết sau đây:

Ưu điểm:
Cảm xúc thăng hoa tột đỉnh. Trong khi những thứ đồ chơi tình dục có thể chắc chắn trở thành bạn thân của một cô gái thì việc kiếm 1 người đàn ông chỉ vui vẻ 1 đêm là quá dễ! Tình một đêm chỉ dành để thoả mãn tình dục thuần tuý, đơn giản, và với tất cả những thứ mà bạn có thể tự phục vụ bạn vẫn có thể đạt tới đỉnh điểm như thường.

Cảm thấy vui vẻ, tốt đẹp. So với tất cả mọi thứ khác trong cuộc sống của bạn - công việc, sự tính toán, làm việc - tình một đêm là niềm vui vẻ dễ dàng tìm kiếm! Khi không bị áp lực của những gì đến tiếp theo, bạn thực sự có thể tận hưởng những khoảnh khắc của khoái cảm tình dục trọn vẹn nhất mà bạn đang tham gia.

Thực hành làm cho hoàn hảo. Không có người phụ nữ nào được sinh ra một nữ thần tình dục... nó cần sự thực hành, trải nghiệm và sự tự tin. Tình một đêm mang tới một nơi hoàn hảo để thử nghiệm tất cả những thủ thuật và tư thế mà bạn đã đọc và tưởng tượng, nhưng không bao giờ dám làm. Chỉ cần nghĩ rằng, khi bạn thể hiện với ai đó có ý nghĩa với mình, bạn sẽ có thể khiến đối tác thấy sốc... và kèm theo một số cảm giác khác nữa.
Sự thú vị. Tình một đêm là phiên bản thực của một cuốn tiểu thuyết lãng mạn chứa đựng những tai tiếng... của riêng bạn! Tràn đầy niềm đam mê, bí ẩn và ngọt ngào, bạn và người tình một đêm có thể tận hưởng từ nó.
Nhược điểm:
Sa ngã. Một số phụ nữ không thể phòng ngừa nhưng lại mở cửa trái tim của họ khi vướng vào tình một đêm. Ngay sau khi rời khỏi căn phòng của người đàn ông, họ trở nên hối hận vì đã để sự đam mê thể xác chiếm nhiều thời gian hơn những câu chuyện cuộc sống. Những cuộc tình chớp nhoáng ấy không phải dành cho những nàng công chúa Cinderella.
Sự xấu hổ. Có một cơ hội chắc chắn mà bạn có thể phải đối mặt lúc ra về với hình dạng, thần thái không bình thường, đó có thể là bằng chứng tố cáo bạn với những người xung quanh rằng bạn chắc chắn đã có quan hệ tình dục năm phút trước đây. Bạn sẽ phải chịu đựng nỗi đau của sự hối tiếc và nhục nhã, chưa kể đến những bài thuyết giáo từ bất cứ ai phát hiện ra bí mật của bạn. Hãy chuẩn bị để đón nhận hệ quả của những gì bạn làm, hoặc không làm điều đó.
Thiếu cẩn trọng nên chứa đựng nhiều rủi ro. Tình một đêm xảy ra vào thời điểm mà bạn đầy hăng hái và đôi khi nó không bao gồm các cuộc hội thoại quan trọng như “Tôi đã từng như vậy và bị bệnh lây truyền qua đường tình dục” hoặc “Tôi không uống thuốc tránh thai”... Nếu bao cao su không phải là một phần tất yếu khi quan hệ, bạn có thể phải nhận một số hậu quả nghiêm trọng gắn liền với những điều không mấy vui vẻ.

Có thể gây nghiện. Tình một đêm có thể dễ dàng trở thành như vậy. Quá dễ dàng trong thực tế, do đó nó tạo ra một trạng nghiện khiến họ cảm thấy không bị ràng buộc và ngăn cản một mối quan hệ thực sự. Nó không phải là giải pháp để cân bằng niềm vui tự do nhảy múa với những cuộc hẹn hò thực sự.

TIN MỚI