Tuần Châu - Điểm đến ấn tượng phía Bắc

Bích Vân -Thứ năm, ngày 27/05/2010 11:35 GMT+7

Vịnh Hạ Long đã hai lần được Tổ chức UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới bởi sự phong phú và kỹ vĩ của 1969 hòn đảo. Trong tổng số gần 2.000 hòn đảo của Vịnh Hạ Long, Tuần Châu là hòn đảo đất duy nhất, đẹp nhất và duy nhất có dân cư sinh sống.

Đảo Tuần Châu được nối với đất liền bằng một tuyến đường bộ dài hơn 2km chạy trên biển. Toàn bộ diện tích của đảo là 710ha, bao gồm bãi biển cát trắng dài 6km, hệ thống đảo đá kỳ diệu biến hóa khôn lường theo góc độ ánh sáng. Tuần Châu năm nay đã có nhiều đổi mới, các khu nghỉ dưỡng đã được chỉnh trang, nâng cấp, bãi biển được mở rộng.

Du khách có thể lơ lửng trên không trung bằng những chiếc dù khổng lồ để quan sát vẻ đẹp của biển và vịnh từ trên cao. Du khách cũng có thể đùa giỡn với sóng biển trên những chiếc xe máy nước, hay trên những con rồng với sức chở hàng chục người. Thử cảm giác mạnh là sự lựa chọn của những du khách ưa mạo hiểm.

Đã có biết bao du khách nước ngoài tới đảo Tuần Châu rồi lại quay lại nơi đây như một sự nghỉ dưỡng ấn định cho những tour du lịch hàng năm. Vẻ đẹp hoang sơ cùng bàn tay sáng tạo của con người đã điểm tô cho Tuần Châu như một trong những điểm đến ấn tượng phía Bắc

Tuần Châu là một điểm nhấn của quần thể du lịch Hạ Long. Tuần Châu năm nay với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng như bến phà Tuần Châu - Cát Bà, tân trang bãi biển, cải thiện chất lượng các trò chơi giải trí... hứa hẹn sẽ thu hút đông hơn nữa du khách tham quan.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước