Tuần lễ thời trang Xuân - Hè HongKong 2012

Minh Trang-Thứ sáu, ngày 06/07/2012 15:05 GMT+7

Hơn 1.250 gian hàng đến từ 21 Quốc gia đã hội tụ tại tuần lễ thời trang Xuân - Hè Hong Kong lần thứ 19. Hội chợ năm nay ghi nhận sự tham gia của nhiều nhà thiết kế trẻ trong khu vực.

Nhà thiết kế trẻ Wister Tsang, Angus Tsui và Kelvin Wan cùng những mẫu thiết kế. (Ảnh: hk.ecochicdesignaward.com)

Bên cạnh tâm điểm là các gian hàng thu hút hàng vạn lượt khách tham quan mỗi ngày, trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các sự kiện hội thảo, tọa đàm về các xu hướng thời trang mới nhất. Tuần lễ thời trang Hong Kong được tổ chức hàng năm với mục đích thúc đẩy sự phát triển, liên kết về công nghiệp thời trang giữa các quốc gia châu Á.

Năm nay, chương trình còn tổ chức trao giải thưởng EcoChic nhằm động viên, tôn vinh những nhà thiết kế trẻ có những sáng tạo khi thực hiện những mẫu thiết kế có ý nghĩa tích cực với môi trường như ứng dụng chất liệu tự nhiên hoặc biết cách tái tạo những sản phẩm đã qua sử dụng.

Sáu nhà thiết kế đã được chọn lọc vào vòng chung kết từ hơn một nghìn người tham dự. Họ biểu diễn những bộ sưu tập của mình trước khi kết quả được công bố. Nhà thiết kế trẻ Wister Tsang đã giành ngôi quán quân với bộ sưu tập có chủ đề “Phản xạ”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước