Vĩnh biệt thú cưng bằng những bức ảnh cảm động

Anh Thư-Thứ tư, ngày 26/03/2014 07:36 GMT+7

Nhiếp ảnh gia Emir Ozsahin đã chụp những bức ảnh động vật đã chết nhưng trông chúng giống như đang chìm trong giấc ngủ để giúp chủ nhân vơi đi nỗi buồn.

Nhiếp ảnh gia Emir Ozsahin cho biết việc mất đi một người bạn thân khiến ông vô cùng thương tiếc và ông muốn lưu giữ hình ảnh để ông và những người khác cảm thấy nhẹ nhàng hơn trước nỗi mất mát. Và dự án những bức ảnh cảm động này đã ra đời.

‘ Trong một hình ảnh, một chú chó đã chết nhưng được sắp đặt nằm trên ghế trong vườn, đắp lên mình một tấm chăn đỏ bên cạnh một cuốn sách.

‘ Chú mèo cưng được đặt nằm trên 1 chiếc ghế dưới ánh Mặt trời

‘ Một con chim sẻ ngủ trên một chiếc giường nhỏ được Emir Ozsahin chụp


‘ Một chú mèo con đã chết và ngủ trong giỏ bọc với tấm chăn màu hồng


"Trong khi tôi đang cố gắng để thoát khỏi hình ảnh đau buồn, tôi nhận ra rằng bằng cách thể hiện hình ảnh này, cô ấy vẫn còn sống và mọi thứ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn”, Emir Ozsahin chia sẻ về sự mất mát của một người bạn. Ông cho biết dự án tập trung vào cách mà chúng ta muốn thể hiện tình cảm cũng như muốn ghi nhớ chúng: "Tôi đã làm việc với động vật và chúng thực sự gần gũi với con người, chúng như những đứa trẻ con”.

‘ Một chú lợn Guinea nghỉ ngơi trong một chiếc áo len và nằm trên một chiếc giường ấm áp phủ đầy hoa màu tím

‘ Một con chim bói cá chết được chụp ảnh nằm trong một bồn tắm nhỏ.

‘ Một con công được trang trí khăn voan kết hoa ấn tượng Emir Ozsahin nói: "Khi các loài động vật đã chết và những bức ảnh sẽ diễn tả chúng như thể chúng đang ngủ. Tôi nghiêm túc với điều này và nó như một lối thoát hay một sự chấp nhận. Những bức ảnh đó có một tác động tích cực đối với tôi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước